Lý do 'thực sự' Kobbie Mainoo rời sân trong trận thua Tottenham?

Tiền vệ Kobbie Mainoo được phát hiện nổi giận với các đồng đội Man Utd khi phải rời sân thay người ngay trong hiệp một trận đấu với Tottenham.

Man Utd đã có lần thứ hai liên tiếp thất bại muối mặt tại Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh khi để Tottenham đánh bại 3 bàn không gỡ. Sự yếu kém của "Quỷ đỏ" được bộc lộ rõ ở cả 3 tuyến, và Spurs đã tận dụng tốt điểm yếu này để có thể khai thác triệt để.

Ngoài những bàn thắng trong trận đấu, những hình ảnh bên ngoài đường biên cũng được NHM quan tâm. Trong thời điểm Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp, HLV Erik ten Hag đã có sự điều chỉnh bất ngờ khi rút tiền vệ Kobbie Mainoo ra sân và thay vào đó là Mason Mount.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Mainoo không có những biểu cảm bực tức trong lúc đi vào đường hầm. Ngôi sao 19 tuổi được thấy đang tranh cãi với hai cầu thủ dự bị là Casemiro và Antony, và dường như tỏ ra bực tực với một tình huống nào đó trên sân, tuy nhiên vẫn chưa rõ cụ thể anh đang ám chỉ điều gì. 

vlcsnap-2024-09-29-17h14m15s285-1727669482.jpg
Mainoo được phát hiện bực tức vì bị thay ra. Ảnh: Sky Sports
vlcsnap-2024-09-29-17h14m14s145-1-1727669483.jpg
 

NHM và các chuyên gia cho rằng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington không hài lòng vì trở thành "vật tế thần" cho tấm thẻ đỏ của Bruno, và phải rời khỏi sân để phục vụ chiến thuật. Tuy nhiên, cũng có những thông tin cho rằng tuyển thủ người Anh đã dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài ít nhất cho đến khi đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 kết thúc.

Kobbie Mainoo là nhân tố không thể thay thế của Man Utd trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, khi ngôi sao 19 tuổi đã ra sân tất cả những trận đấu của "Quỷ đỏ", ngoại trừ ngày ra quân tại Carabao Cup.

dlbeatsnoopcom-final-hwsa1sndb3-1727669482.jpg
Mainoo đóng góp lớn vào lối chơi của Man Utd. Ảnh: Getty

Mặc dù không trực tiếp đóng góp vào những bàn thắng của đội bóng, thế nhưng điều Mainoo đem tới cho lối chơi chính là sự cân bằng với khả năng thu hồi và phát triển bóng, qua đó giúp tuyến giữa của đội bóng có nhiều phương án hơn trong những tình huống phòng ngự cũng như tấn công.

Trước mắt, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về tình hình của Mainoo, và Man Utd nhiều khả năng sẽ gặp khó nếu như ngôi sao này không thể ra sân, bởi "Quỷ đỏ" sẽ có trận đấu với Porto tại UEFA Europa League, sau đó là chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân nhà của Aston Villa.

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ly-do-thuc-su-kobbie-mainoo-roi-san-trong-tran-thua-tottenham-a18353.html