Công Phượng lên tiếng về số áo mới toanh tại CLB hạng Nhất

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lần đầu chia sẻ về số áo cực lạ khi đầu quân cho đội bóng mới ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Sau khi chia tay Yokohama FC (J-League 2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định trở về Việt Nam và đầu quân cho CLB Bình Phước tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Được biết, cựu tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai gia nhập Bình Phước với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, giá trị chuyển nhượng không được đôi bên tiết lộ.

Đáng chú ý, tại đội bóng do HLV Nguyễn Anh Đức dẫn dắt, Công Phượng đã chọn khoác chiếc áo đấu mang số cực lạ là 70 mà không phải số 10 quen thuộc hay số 23, 27 rồi 28 đã từng khoác.

Công Phượng
Công Phượng đầu quân cho Bình Phước sau khi rời Yokohama FC (Ảnh: CLB)

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, đội bóng Bình Phước đã thu hút sự chú ý tiết lộ về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng lựa chọn khoác áo đấu số 70.

"Khi bước vào sân cỏ, số áo trên lưng của mỗi cầu thủ không chỉ là một con số, mà còn là biểu tượng của tinh thần và sự quyết tâm trong mỗi trận đấu", fanpage CLB Bình Phước mở đầu.

Theo đội bóng vùng Đông Nam Bộ, Công Phượng chia sẻ về việc chọn số áo 70 rằng: "Trước khi chính thức gia nhập Bình Phước thì tất cả các thành viên của đội bóng đã chọn số áo của riêng mình.

Tôi không quan trọng về con số trên áo thi đấu của mình. Tuy con số 70 chỉ là một con số ngẫu nhiên nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi tin sẽ có nhiều may mắn với con số này trong màu áo mới".

Công Phượng
Công Phượng hé lộ lý do chọn khoác số áo 70 tại CLB Bình Phước (Ảnh: CLB)

Chân sút quê Nghệ An đồng thời nhấn mạnh: "Với tôi, sự nỗ lực và cống hiến trên sân cỏ là điều quan trọng nhất với mỗi cầu thủ. Tôi sẽ trân trọng mỗi giây phút được chơi bóng vì đó đơn giản là cuộc sống của tôi.

Hy vọng mùa giải mới, đồng đội của tôi sẽ thi đấu tốt để đạt mục tiêu của CLB, khi ấy số áo trên lưng mỗi cầu thủ càng trở lên đẹp hơn, đáng nhớ hơn trong cuộc đời mỗi người".

Theo kế hoạch, CLB Bình Phước sẽ thi đấu trận ra quân tại Cúp Quốc gia 2024/25 vào ngày 19/10 tới đây trên sân nhà gặp CLB trẻ TP.HCM. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu ra mắt của Công Phượng trong màu áo Bình Phước.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/cong-phuong-len-tieng-ve-so-ao-moi-toanh-tai-clb-hang-nhat-a18385.html