Tin bóng đá quốc tế 30/9: Rõ vụ Man Utd sa thải Ten Hag; Sir Jim Ratcliffe nhắm ứng viên thay thế?

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 30/9: Rõ vụ Man Utd sa thải Ten Hag; Sir Jim Ratcliffe nhắm ứng viên thay thế?; MU nhận tin dữ sau trận thua Tottenham; Scott McTominay gây sốt tại Napoli; Chuyển nhượng MU 30/9.

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 30/9: Rõ vụ Man Utd sa thải Ten Hag; Sir Jim Ratcliffe nhắm ứng viên thay thế?; MU nhận tin dữ sau trận thua Tottenham; Scott McTominay gây sốt tại Napoli; Chuyển nhượng MU 30/9.

HLV Ten Hag không quan tâm nếu bị Man Utd sa thải

Chia sẻ sau thảm bại 0-3 của Man Utd trước Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag tiếp tục phải đối diện với nhiều áp lực. Được biết, trước câu hỏi có lo ngại bị BLĐ Manchester United sa thải hay không, nhà cầm quân người Hàn Lan cho biết: “Tôi không nghĩ đến điều này. Chúng tôi đã đưa ra quyết định sau khi xem xét rõ ràng những thứ chúng tôi cần phải cải thiện, lẫn cách chúng tôi muốn xây dựng đội hình. Chúng tôi cần thời gian. Tất cả chúng tôi đều ở trên cùng một con thuyền. Từ chủ sở hữu, nhân viên và các cầu thủ cũng vậy. Tôi không bận tâm đến vấn đề đó”. Trước mắt nhà cầm quân người Hà Lan sẽ là 2 trận đấu được dự đoán vô cùng khó khăn gặp Porto và Aston Villa. 

ten hag
HLV Ten Hag không quan tâm việc bị Man Utd sa thải.

Sir Jim Ratcliffe nhắm ứng viên thay thế Ten Hag

Theo truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Manchester United được cho là đã lên phương án thay thế HLV Ten Hag sau chuỗi thành tích bết bát thắng 3/9 trận gần nhất kể từ đầu mùa của Quỷ đỏ. Được biết, HLV Max Allegri đang được đội chủ sân Old Trafford âm thầm liên hệ. Nhà cầm quân người Ý từng gặt hái được nhiều thành công khi dẫn dắt AC Milan và Juventus cùng lối chơi công thủ nhịp nhàng. Ngoài ra, trợ lý Ruud van Nistelrooy cũng sẽ là phương án thay thế hiệu quả nếu như MU không thể thuyết phục được Max Allegri.

Max Allegri MU
HLV Max Allegri đang là ứng viên sáng giá dẫn dắt MU.

MU nhận tin dữ sau trận thua Tottenham

Sau thất bại 0-3 trước Tottenham, người hâm mộ Man Utd tiếp tục phải nhận thêm tin không vui khi Kobbie Mainoo và Mason Mount đều dính chấn thương và buộc phải rời sân từ sớm. Phát biểu với MUTV, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về hai tiền vệ ngôi sao của mình: "Tôi không thể nói trước được điều gì vào lúc này. Tôi phải tìm hiểu, nhưng tất nhiên, khi một cầu thủ rời sân trước khi hiệp một kết thúc thì sẽ có một số lo ngại". Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang không có được phong độ cao, nhà cầm quân người Hà Lan chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn nếu không có sự phục vụ của bộ đôi nói trên.

Kobbie Mainoo và Mason Mount
Kobbie Mainoo và Mason Mount đều đang dính chấn thương.

HLV Conte hết lời khen Scott McTominay

Dù chỉ mới gia nhập Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 nhưng tiền vệ Scott McTominay hiện trở thành trụ cột của đội bóng nước Ý. Cầu thủ người Scotland ra sân 4 trận từ đầu mùa giải 2024/25 trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và 1 kiến tạo, góp công giúp đội nhà vươn lên ngôi đầu BXH Serie A. Thậm chí, HLV Conte dành những lời khen cho cựu sao Man Utd: “Scott là cầu thủ toàn diện và đa năng. Cậu ấy có thể chơi ngay sau tiền đạo, có thể đá ở hàng tiền vệ 3 người hoặc 2 người, thậm chí có thể chạy cánh trong sơ đồ 5-4-1 với thiên hướng tấn công”.

Scott McTominay napoli
HLV Conte hết lời khen Scott McTominay.

Chuyển nhượng MU 30/9: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Tottenham; Antony rời Manchester United?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Tottenham; Antony rời Manchester United; Man United chốt xong người thay Bruno Fernandes.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ERIK TEN HAG, ÔNG VẪN CÒN Ở CHIẾC GHẾ ĐẤY À?

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-quoc-te-309-ro-vu-man-utd-sa-thai-ten-hag-sir-jim-ratcliffe-nham-ung-vien-thay-the-a18429.html