Dembele bật thầy, lập tức nhận lệnh 'rời' PSG

Tiền đạo Ousmane Dembele được đưa tin sẽ không góp mặt trong trận đấu với Arsenal tại khuôn khổ Champions League vì mâu thuẫn với HLV Luis Enrique.

Mới đây, theo tờ L'Equipe và hãng truyền thông RMC Sport, HLV Luis Enrique của PSG đã quyết định gạch tên tiền đạo Ousmane Dembele trong trận đấu với Arsenal trong ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League.

Theo L'Equipe, Enrique và Dembele đã có những tranh cãi sau chiến thắng 3-1 của PSG trước Rennes tại Ligue 1, trận đấu mà ngôi sao người Pháp đã có một đường kiến tạo. các nguồn tin nội bộ, đây là quyết định của HLV Luis Enrique và không liên quan đến chấn thương.

dlbeatsnoopcom-final-jnzp3d1lve-1727690230.jpg
Dembele sẽ không góp mặt trong trận đấu với Arsenal vì mâu thuẫn với Enrique. Ảnh: Getty

Nếu như Dembele không di chuyển đến Emirates cùng các đồng đội, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, bởi chân chạy cánh là nhân tố quan trọng sau phong độ thăng hoa của PSG kể từ đầu mùa. Cựu sao Barca là tiền đạo có thông số ấn tượng nhất trong những cầu thủ trên hàng công với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, xếp trên cả Bradley Barcola, người thay thế Kylian Mbappe ở hành lang cánh trái.

Đặc biệt, ở những trận đấu trước đó, HLV Luis Enrique cũng đã nhiều lần dành lời khen sau những màn trình diễn thăng hoa của Dembele. Sau trận hòa Reims, cựu HLV Barca nói về cầu thủ 27 tuổi: "Điều tôi muốn là PSG ghi bàn. Ai ghi bàn không quan trọng đối với tôi. Ousmane đã ghi bàn, điều đó rất tốt, nhưng không có áp lực đặc biệt nào lên cậu ấy hay bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi muốn tất cả các cầu thủ cải thiện để tấn công và phòng ngự tốt hơn."

Ousmane Dembele chuyển đến PSG từ Barcelona vào mùa hè 2023 với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu Euro. Trong mùa giải đầu tiên tại "Công viên các Hoàng tử", ngôi sao người Pháp đã ra sân tổng cộng 38 trận đấu, ghi được 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, góp phần giúp đội bóng thâu tóm tất cả những danh hiệu quốc nội.

dlbeatsnoopcom-final-fibe5bs7x1-1727690230.jpg
Dembele không thể giúp PSG chinh phục Champions League 2023/2024. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Dembele cùng Mbappe đã không thể giúp "Gà nhà giàu nước Pháp" có lần đầu tiên chinh phục danh hiệu UEFA Champions League khi phải dừng bước ở bán kết trước Dortmund.

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/dembele-bat-thay-lap-tuc-nhan-lenh-roi-psg-a18434.html