Tin chuyển nhượng tối 30/9: Solskjaer đồng ý tiếp quản MU; Man United phán quyết sa thải Ten Hag?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/9: Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trở lại MU; Man City muốn chiêu mộ De Jong; Chelsea theo đuổi sát thủ Aston Villa; Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi; MU ấn định thời điểm sa thải Ten Hag; Sancho trở lại MU? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/9: Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trở lại MU; Man City muốn chiêu mộ De Jong; Chelsea theo đuổi sát thủ Aston Villa; Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi; MU ấn định thời điểm sa thải Ten Hag; Sancho trở lại MU? Tin chuyển nhượng MU.

Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trở lại MU

Sau trận thua đậm Tottenham, áp lực tiếp tục đè nặng lên đôi vai của HLV Erik ten Hag. MU đã thua tới một nửa số trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 5 bàn và thủng lưới tới 8 bàn. Sir Jim Ratcliffe đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan và ông chỉ còn 2 trận đấu với Porto và Aston Villa để tự cứu lấy mình.

Sir Jim Ratcliffe hạ lệnh sa thải HLV Ten Hag trong 48h tới, Ole Solskjaer đồng ý 'giải cứu' Man Utd
HLV Ole Solskjaer đồng ý trở lại Man Utd.

Mới đây, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa tuyên bố sẵn sàng trở lại dẫn dắt Manchester United nếu câu lạc bộ quyết định chia tay HLV Erik ten Hag. Solskjaer từng có 3 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đạt thành tích cao nhất là vị trí Á quân Premier League và Europa League. Solskjaer khẳng định tình yêu với MU và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào nếu được câu lạc bộ đề nghị. "Nếu gia đình cần bạn, bạn phải giúp đỡ" - Solskjaer chia sẻ.

Man City muốn chiêu mộ De Jong

Theo báo cáo mới nhất từ Fichajes, trong các phương án thay thế vị trí của Rodri, Manchester City đang cân nhắc về quyết định chiêu mộ Frenkie De Jong ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Bên cạnh ngôi sao người Hà Lan, hàng loạt tiền vệ đình đám khác như Martin Zubimendi hay Nicolo Barella gần đây cũng đã được liên kết với The Citizens.

Man City muốn chiêu mộ De Jong.

Về phần mình, Barcelona được cho là không có kế hoạch chia tay De Jong ở giai đoạn giữa mùa giải, dù thực tế thì họ chưa thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Chelsea tiếp tục theo đuổi Jhon Duran

Theo thông tin từ Caught Offside, Chelsea hiện đang duy trì liên lạc với Jhon Duran sau khi không thể chiêu mộ cầu thủ này hồi mùa hè vừa qua. Jhon Duran được Aston Villa định giá 50 triệu bảng Anh và đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Enzo Maresca cần một trung phong đáng tin cậy, và Duran sẽ là sự bổ sung lâu dài cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Jhon Duran.

Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi

 

Theo Fichajes, Man United sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool và Newcastle để chiêu mộ Guehi. Quỷ đỏ có thể đưa ra lời đề nghị hơn 75 triệu euro đến Palace. Mùa hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford mang về hai bản hợp đồng chất lượng ở vị trí trung vệ: Leny Yoro và Matthijs de Ligt. Man United sẽ tiếp tục bổ sung, nâng cấp hàng thủ trong tương lai. Guehi và Branthwaite là 2 cái tên được Quỷ Đỏ nhắm đến ở phiên chợ hè 2025.

Tin chuyển nhượng mới nhất 30/9: Xong vụ Ten Hag bị MU sa thải; Man Utd chiêu mộ 'đá tảng' ĐT Anh?
MU muốn có Marc Guehi.

Manchester United muốn đưa Sancho trở lại

Sau màn trình diễn chói sáng của Jadon Sancho tại Chelsea, với ba đường kiến tạo thành bàn chỉ trong vài trận đấu, Manchester United đang cân nhắc khả năng triệu hồi cầu thủ chạy cánh người Anh này. Sancho dường như đã tìm lại phong độ đỉnh cao tại Stamford Bridge, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh mờ nhạt tại Old Trafford mùa giải trước. Quyết định cho Sancho ra đi theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải được xem là một canh bạc của Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng trưa 30/9: Zidane liên hệ Man Utd sau trận thua Tottenham; MU đưa Sancho trở lại
Man Utd muốn gọi lại Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Sancho và HLV Erik ten Hag đã khiến cầu thủ này không có nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, việc Sancho tỏa sáng tại Chelsea đang khiến Man United phải suy nghĩ lại. Theo thỏa thuận hiện tại, Chelsea sẽ buộc phải mua đứt Sancho nếu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 14 trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc Man United sẽ thu về từ 20 đến 25 triệu bảng, nhưng vẫn phải chịu khoản lỗ đáng kể so với số tiền 72 triệu bảng đã bỏ ra để mua Sancho từ Borussia Dortmund.

MU ấn định thời điểm sa thải Ten Hag

Chuyển nhượng MU: Sir Jim Ratcliffe đang xem xét khả năng bổ nhiệm cựu HLV Juventus, Max Allegri, để thay thế Erik ten Hag sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

KHI CHELSEA CẢM ƠN MAN CITY VÌ BÁN PALMER, CẢM ƠN MAN UTD VÌ MUA MOUNT

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-309-solskjaer-dong-y-tiep-quan-mu-man-united-phan-quyet-sa-thai-ten-hag-a18470.html