Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Arsenal sảy chân trước PSG; Lamine Yamal lập kỷ lục ở Barca?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 1/10 và rạng sáng 2/10: Arsenal sảy chân trước PSG; Lamine Yamal lập kỷ lục ở Barca?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/10

Lịch thi đấu bóng đá Champions League
Thời gian Trận đấu

23h45

1/10

Salzburg   Brest

23h45

1/10

VfB Stuttgart   Sparta Praha

2h00

2/10

Slovan Bratislava   Man City

2h00

2/10

Inter Milan   Sao đỏ Belgrade

2h00

2/10

Dortmund   Celtic

2h00

2/10

Barcelona   Young Boys

2h00

2/10

Bayer Leverkusen   AC Milan

2h00

2/10

Arsenal   PSG

2h00

2/10

PSV   Sporting Lisbon

Nhận định bóng đá Arsenal vs PSG

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Girona tại Champions League không thể che giấu những bất ổn đang âm ỉ trong lòng Paris Saint-Germain. HLV Luis Enrique, dù đội nhà đang có chuỗi 12 trận bất bại, vẫn tỏ ra lo ngại về chặng đường phía trước. "Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trước Girona. Tôi thậm chí không chắc PSG cần bao nhiêu điểm để đi tiếp", ông chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của PSG, Arsenal, đang tràn đầy tự tin với phong độ hủy diệt. "Pháo thủ" đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại ấn tượng, trong đó có những chiến thắng thuyết phục trước các ông lớn như Man City, Tottenham hay Atalanta. Màn hủy diệt Leicester City 4-2 gần đây càng khẳng định sức mạnh tấn công đáng sợ của thầy trò Mikel Arteta.

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Arsenal sảy chân trước PSG; Lamine Yamal lập kỷ lục ở Barca?
PSG được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước PSG.

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ PSG. Trong 3 lần gần nhất hành quân đến Anh tại Champions League, đại diện nước Pháp đều phải nhận thất bại cay đắng. Chuyến làm khách sắp tới trên sân Emirates hứa hẹn sẽ là một thử thách đầy cam go đối với nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2 - 1 PSG

Đây là Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/10 và rạng sáng 2/10. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/lich-thi-dau-champions-league-hom-nay-arsenal-say-chan-truoc-psg-lamine-yamal-lap-ky-luc-o-barca-a18479.html