Rolls-Royce đã mất 8.766 giờ để hoàn thiện chiếc Spectre độc nhất này

Những người thợ Roll-Royce đã mất hơn 1 năm để hoàn thiện quy trình sản suất siêu phẩm Rolls-Royce Spectre Lunaflair với lớp áo sơn lấy cảm hứng từ hào quang mặt trăng.

Rolls-Royce vừa ra mắt một tác phẩm xe hơi độc đáo có tên gọi Spectre Lunaflair, lấy cảm hứng từ hiện tượng hào quang mặt trăng. Hào quang mặt trăng được biết đến là thời điểm khi ánh sáng khúc xạ qua các hạt băng trong mây ti tầng tạo ra các màu sắc rực rỡ. Đây là một phần của bộ sưu tập Bespoke được thiết kế dành riêng cho một khách hàng tại Mỹ và chỉ có duy nhất một phiên bản.

Quá trình phát triển lớp sơn độc đáo

Rolls-Royce đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để phát triển lớp sơn đặc biệt Lunaflair. Theo thương hiệu, họ đã mất hơn một năm để hoàn thiện quy trình sản xuất, bao gồm việc thử nghiệm từng yếu tố như hóa học của sơn, thời gian áp dụng các lớp sơn và lựa chọn lớp sơn lót.

25
 

Kết quả cuối cùng là một hiệu ứng holographic vô cùng kỳ diệu, tái hiện một cách tinh tế hiện tượng hào quang mặt trăng trên bề mặt của chiếc xe.

Lớp sơn này được phủ bởi bảy lớp sơn bóng, trong đó có một lớp ngọc trai đặc biệt được kết hợp với các hạt nhỏ magie fluoride và nhôm tạo ra độ lấp lánh tối đa. Dưới ánh sáng yếu, lớp sơn mang lại hiệu ứng kim loại phong phú, trong khi dưới ánh sáng mặt trời, chiếc xe phản chiếu dải màu cầu vồng sống động.

26
 

Mặc dù Spectre Lunaflair là mẫu xe duy nhất nhưng chiếc xe cũng lấy cảm hứng từ một tác phẩm khác của Rolls-Royce là Phantom Syntopia, được biết đến là mẫu xe phức tạp nhất mà Goodwood từng sản xuất.

Nâng cấp từ mẫu Phantom Syntopia

Lớp sơn đen của Phantom Syntopia có hiệu ứng iridescent được gọi là Liquid Noir, với các sắc tố chuyển màu mang lại vẻ ngoài huyền bí. Đây cũng là cảm hứng để khách hàng đặt hàng Spectre Lunaflair yêu cầu một lớp sơn đặc biệt không kém. Khách hàng của Rolls-Royce luôn mong muốn sự độc đáo không chỉ ở ngoại thất mà còn ở nội thất và Spectre Lunaflair không phải là ngoại lệ.

24
 

Nội thất ba màu tinh tế

Khi mở cửa xe, khách hàng sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi sự phối hợp màu sắc tinh tế. Ghế ngồi, cửa xe và trần xe được phối hợp giữa ba màu sắc: xanh navy, trắng Arctic và hồng peony, tạo nên một không gian nội thất lấp lánh và sang trọng. Vô lăng cũng được thiết kế hài hòa với hai tông màu xanh navy và trắng Arctic mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

27
 

Dù các bức ảnh về nội thất chủ yếu mang tông màu trầm nhưng vẫn có thể cảm nhận được sự đặc sắc trong thiết kế tổng thể của chiếc xe. Đây là một tác phẩm dành riêng cho chủ nhân được chế tác không chỉ để lái mà còn để chiêm ngưỡng.

Chụp ảnh dưới siêu trăng

Spectre Lunaflair đã có buổi chụp hình đặc biệt vào ngày 17 tháng 9, thời điểm mặt trăng gần nhất với trái đất trong hiện tượng siêu trăng (Supermoon). Đây là cách Rolls-Royce kỷ niệm chiếc xe độc đáo này cùng với chủ nhân của nó. Đúng như mong đợi, mẫu xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của nghệ thuật và công nghệ đỉnh cao.

28
 

Rolls-Royce Spectre Lunaflair tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu trong việc tạo ra những tác phẩm xe hơi độc đáo, cá nhân hóa hoàn hảo cho những khách hàng đặc biệt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời từ ngoại thất đến nội thất.​

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/rolls-royce-da-mat-8766-gio-de-hoan-thien-chiec-spectre-doc-nhat-nay-a18486.html