HLV Popov thốt lên về màn lội ngược dòng kịch tính của Thanh Hóa

HLV Popov đã dành lời khen đến các học trò CLB Thanh Hóa sau trận thắng ngược Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2024/25.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Thanh Hóa lại bất ngờ để đội khách Hải Phòng chiếm ưu thế với bàn thắng mở tỷ số vào phút thứ 16 tại cuộc đối đầu diễn ra vào tối ngày 30/9, thuộc khuôn khổ vòng 3 V-League 2024/25.

Tuy nhiên, sự lì lợm trong lối chơi cùng những nỗ lực tấn công đã giúp đội bóng xứ Thanh ngược dòng giành thắng lợi kịch tính với tỷ số chung cuộc 3-1.

Với kết quả này, CLB Thanh Hóa có thêm 3 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm sau 3 vòng đấu trong khi Hải Phòng tạm xếp thứ 12 với vỏn vẹn 2 điểm.

Mở đầu cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov khẳng định: "Chúng tôi đã mắc sai lầm không đáng có dẫn đến bàn thua, nhưng đó là một phần của bóng đá”.

4-21-1727741577.jpg
Chủ nhà Thanh Hóa ngược dòng giành thắng lợi kịch tính trước Hải Phòng (Ảnh: VPF)

Chiến lược gia người Bulgaria tiếp tục nói: "Thanh Hóa tính từ đầu giải đến giờ đã bước sang trận đấu thứ 6, còn các đội khác mới có 3. Một tuần qua chúng tôi di chuyển quãng đường rất nhiều và dài. 

15 tiếng di chuyển, di chuyển 2 ngày đến và 2 ngày trở về. Đó là quãng trường di chuyển vất vả với chúng tôi. 7-8 tiếng ngồi đợi chờ do chuyến bay từ TP.HCM về Thanh Hóa bị trễ giờ. Giấc ngủ của các cầu thủ không đảm bảo vì liên tục phải dậy sớm để bay”.

Sở dĩ, trước trận tiếp đón Hải Phòng, thầy trò HLV Popov đã hành quân tới Malaysia để làm khách của CLB Terengganu hôm 25/9, tại Cúp vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Dù vậy, HLV Popov cũng đặc biệt dành lời khen đến các học trò: "Hải Phòng là một trong những đội bóng chơi tốt về kiểm soát bóng, nhưng hôm nay chúng tôi đã kiểm soát được thế trận. Hôm nay các cầu thủ đã thể hiện được mọi thứ, như pressing, phòng ngự lẫn tấn công đều làm rất tốt".

thiet-ke-chua-co-ten-48-1727742413.jpg
HLV Popov chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận thắng Hải Phòng

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Thanh Hóa cũng chia sẻ về Rimario, cầu thủ đã gặp chấn thương nặng và phải nghỉ toàn bộ mùa giải 2024/25: “Cậu ấy không may gặp phải chấn thương và điều đó ảnh hưởng đến toàn đội.

Tuy nhiên, chúng tôi có Yago Ramos đã thể hiện phong độ tốt. Về nhân sự thay thế Rimario thì sau này CLB sẽ đưa ra câu trả lời chính xác sau”.

Theo kế hoạch, CLB Thanh Hóa sẽ hành quân đến làm khách của CLB Quy Nhơn Bình Định, diễn ra vào ngày 4/10 tới đây tại vòng 4 V-League 2024/25.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hlv-popov-thot-len-ve-man-loi-nguoc-dong-kich-tinh-cua-thanh-hoa-a18488.html