vivo Việt Nam ra mắt V40 Lite - Thiết kế cao cấp song hành cùng yếu tố bền mượt toàn diện

vivo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt dòng V Lite với đại diện là sản phẩm vivo V40 Lite.

vivo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt dòng V Lite với đại diện là sản phẩm vivo V40 Lite.

Vẫn giữ triết lý thiết kế thẩm mỹ của dòng V Series đã thành công tạo dấu ấn kết hợp những tính năng được nghiên cứu đảm bảo độ bền mượt phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều năm, vivo một lần nữa khẳng định việc luôn đi theo tôn chỉ phát triển công nghệ dựa trên trải nghiệm người dùng để mang đến một sản phẩm thiết thực, đáp ứng nhu cầu về một chiếc điện thoại bền mượt toàn diện. 

tim-thoi-khong-1727752792.jpg
 

“vivo V40 Lite là minh chứng cho nỗ lực của vivo trong việc mong muốn kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ngoại quan cao cấp và công nghệ cốt lõi mang đến tính thiết thực cho người dùng. Trong quá trình sáng tạo sản phẩm, vivo đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất và trải qua hàng chục nghìn bài kiểm tra về độ bền để hoàn thiện một sản phẩm hướng đến một chiếc smartphone sẽ đồng hành cùng người dùng xuyên suốt nhiều năm” - Bà Nguyễn Thu Huyền, Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.

Thiết kế cao cấp, sang trọng trong mọi đường nét

Thiết kế luôn là điểm nổi bật gây ấn tượng nhất khi nhắc đến chiếc smartphone được ra mắt của vivo. Phát triển dựa trên triết lý thiết kế mang tính thẩm mỹ của dòng V Series, lần đầu tiên vivo mang đến 3 sự lựa chọn màu sắc trên một sản phẩm mới với màu Tím Thời Không, Đen Vũ Trụ và ấn tượng nhất chính là màu Bạc Titan. Sắc Bạc Titan thường xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp, có thiết kế tinh xảo, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và bền bỉ như tính chất của titanium. Nổi bật với mặt lưng ánh bạc Titan đi cùng với hoạ tiết Vân Sao Kim Cương độc quyền khiến sản phẩm nổi bật hơn, thể hiện được sự sang trọng của chủ sở hữu. 

den-vu-tru-1727752792.jpg
 

vivo V40 Lite là một làn gió mới với vẻ đẹp cao cấp, thời thượng đi cùng phong cách thiết kế khác biệt gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Lấy cảm hứng từ các hình khối kim cương kết hợp với các công nghệ thiết kế hiện đại, vivo V40 Lite được trang bị cụm camera với công nghệ Vòng sáng Aura AI và Thiết kế giác cắt Kim Cương Cushion khiến tổng thể cụm camera trở nên hài hòa hơn, cân bằng hơn và đầy tính thẩm mỹ nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Sản phẩm được thừa hưởng sự mỏng nhẹ tinh tế vốn là điểm mạnh trên các dòng sản phẩm của vivo. Với độ mỏng chỉ 7.79 mm cùng trọng lượng 188g và đường nét thiết kế thanh thoát, tinh tế ôm trọn vào lòng bàn tay, người dùng sẽ không còn cảm giác cầm nắm khó khăn hay cảm giác cấn tay khi sử dụng điện thoại. 

Pin Siêu Bền 4 năm đi kèm Sạc Siêu Tốc 80W Dẫn Đầu Phân Khúc 

Được nghiên cứu dựa trên những trải nghiệm và mong muốn mang đến một sản phẩm thiết thực nhất cho người dùng, vivo V40 Lite sở hữu viên pin 5.000mAH đi kèm sạc siêu tốc 80W dẫn đầu phân khúc, người dùng có thể thỏa sức chiến game, cày phim, lướt web mà không lo hết pin với 15 giờ xem youtube giải trí cả ngày dài. 

kv-hotsale-1727752768.jpg
 

Những thông số hàng đầu về pin sạc sẽ đảm bảo trải nghiệm liền mạch, để nâng tầm chất lượng cho yêu cầu ngày một khắt khe của người dùng về vấn đề sức khỏe của viên pin, vivo đầu tư nghiên cứu với các bài kiểm tra như 20.000 lần cắm rút sạc hay nghiên cứu sạc đầy và xả mỗi ngày 1 lần với hơn 1.600 chu kỳ tương đương 4 năm sử dụng mà vẫn đảm bảo tốt nhất độ bền của pin. Với những nghiên cứu chuyên sâu về sức khỏe của viên pin, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng điện thoại trong xuyên suốt 4 năm mà không sợ viên pin bị chai hay gặp các vấn đề liên quan đến sạc pin. 

Bền mượt vượt thời gian 

Các tính năng nổi bật ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và trải nghiệm người dùng cũng được vivo đầu tư nâng cấp để mang lại sự an tâm tuyệt đối trong nhiều năm sử dụng. Khi đề cập đến độ bền mượt khi sử dụng lâu dài thì bắt buộc hệ thống phải được vận hành mượt mà qua năm tháng. Đối với khách hàng khi sử dụng V40 Lite, vivo sẽ cập nhật những phần mềm mới liên tục, tối ưu phần mềm tốt nhất để máy có thể vận hành mượt mà, an tâm sử dụng trong suốt nhiều năm tiếp theo. Kết hợp cùng Chip Qualcomm Snapdragon® 685 mạnh mẽ và công nghệ RAM mở rộng cho phép sử dụng lên đến 16GB Ram , vivo V40 Lite mang đến hiệu năng mượt mà, không gián đoạn, cho bạn trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn.

mau-sac-vivo-v40-lite-1727752792.jpg
 

Được nghiên cứu với hơn 32.000 lần thả rơi hay thử nghiệm ở nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau từ -20 đến 50 độ C là những thử thách vivo đặt ra cho yêu cầu về chất lượng cho một sản phẩm có thân máy bền bỉ, chắc chắn đảm bảo không dễ bị ảnh hưởng do tác động của vật lý. Để gia tăng độ bền cho điện thoại khi sử dụng dưới tác động của môi trường bên ngoài, vivo còn trang bị cho V40 Lite chuẩn Kháng Bụi Kháng Nước IP64. Giờ đây đi dưới thời tiết có mưa người dùng cũng sẽ còn phải lo lắng điện thoại bị thấm nước hay an tâm hơn khi vô tình đổ ly nước vào máy. Tính năng Cảm Ứng Thông Minh Tay Ướt là một điểm cộng lớn cho những ai thường xuyên tiếp xúc với nước trong sinh hoạt hàng ngày. Đây là tính năng thường thấy ở các điện thoại cao cấp nhưng nay đã được áp dụng cho dòng sản phẩm tầm trung. 

Hệ thống Camera chất lượng được trang bị vòng sáng Aura AI 

vivo V40 Lite được trang bị hệ thống camera bao gồm Camera Chính 50MP,  Camera Xóa Phông 2MP, Camera Selfie 32MP và đặc biệt nhất khi được trang bị hệ thống Aura AI tiên tiến nhất. Vòng sáng Aura AI cung cấp ánh sáng dịu hơn 75 lần và độ phủ sáng rộng hơn 8 lần so với đèn flash thông thường, đảm bảo ánh sáng bao phủ đồng đều, giúp chủ thể giải quyết mọi vấn đề thường gặp trong chụp ảnh chân dung, mang đến chất lượng ảnh như studio chuyên nghiệp, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng khó nhằn như thiếu sáng hay ánh sáng phức tạp. Giúp tái hiện màu sắc sống động, chân thực, lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc rạng rỡ của bạn.

Đặc biệt hơn khi vivo V40 Lite được được trang bị những tính năng AI hỗ trợ người dùng tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày. Với tính năng Xóa Vật Thể AI dùng để xoá đi những phần hình ảnh vật tĩnh hoặc con người vô tình lọt vào bức ảnh của bạn hoặc với tính năng Tăng Cường Ảnh AI giúp những bức ảnh cũ được tái tạo trở nên sắc nét hơn. 

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao

bac-titan-1727752792.jpg
 

vivo V40 Lite còn được trang bị “combo" nghe nhìn hoàn hảo gồm màn hình AMOLED 120Hz sắc nét, mượt mà với độ sáng tối đa lên đến 1.800 nits, cho phép bạn dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến giúp giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh, bảo vệ sức khỏe người dùng. Máy còn được trang bị loa kép với âm thanh sống động đặc biệt là khả năng tăng âm lượng lên đến 300% khiến chiếc máy hội tụ đủ yếu tố như một chiếc “rạp phim bỏ túi". 

Chính sách hậu mãi độc quyền, an tâm sử dụng trong 4 năm 

Giá niêm yết cho điện thoại vivo V40 Lite (8+256GB) là 8.490.000 đồng được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1/10 -  31/10, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách Miễn phí thay pin 4 năm độc quyền. Trong vòng 4 năm kể từ ngày mua máy, dung lượng pin tối đa của máy còn dưới 80% sẽ được thay pin miễn phí. Chính sách như 1 lời khẳng định cho chất lượng về độ bền pin sản phẩm của vivo, khách hàng sử dụng thoải mái không lo sợ chai pin. 

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/vivo-viet-nam-ra-mat-v40-lite-thiet-ke-cao-cap-song-hanh-cung-yeu-to-ben-muot-toan-dien-a18515.html