Tin chuyển nhượng mới nhất 1/10: Liverpool nẫng tay trên MU; Zidane báo tin vui cho Man United

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/10: Liverpool nẫng tay trên MU vụ Frimpong; Zidane báo tin vui cho Man United; Nicolo Barella sẵn sàng tới Man Utd; Man City nhắm ngôi sao thay thế Rodri; Barca chốt giá hỏi mua Mason Greenwood. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/10: Liverpool nẫng tay trên MU vụ Frimpong; Zidane báo tin vui cho Man United; Nicolo Barella sẵn sàng tới Man Utd; Man City nhắm ngôi sao thay thế Rodri; Barca chốt giá hỏi mua Mason Greenwood. Tin chuyển nhượng MU.

Liverpool cạnh tranh Man Utd vụ Frimpong

Trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho Trent Alexander-Arnold, Liverpool đang liên hệ với Jeremie Frimpong để thay thế, trong trường hợp không thể thuyết phục ngôi sao người Anh gia hạn hợp đồng. Frimpong cũng là mục tiêu của Man Utd ở TTCN hè năm sau.

Jeremie Frimpong reflects on tough Europa League clash as Bayer Leverkusen  advance to final - Ghana Latest Football News, Live Scores, Results -  GHANAsoccernet
Frimpong được nhiều ông lớn săn đuổi với khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng.

Mùa giải trước, Frimpong chơi xuất sắc trong màu áo Bayer Leverkusen. Hậu vệ 23 tuổi thi đấu ấn tượng khi đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, lọt đến chung kết Europa League.

Nicolo Barella sẵn sàng tới Man Utd

Theo truyền thông Italia, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan được cho là đã sẵn sàng chuyển đến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2025. Đây được xem là một thương vụ bom tấn, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cục diện Ngoại hạng Anh. Với khả năng kiểm soát bóng, chuyền dài chính xác và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Barella được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Manchester United.

Nicolo Barella là nguồn cảm hứng của tuyển Italy tại EURO 2024
Nicolo Barella hứng thú với viễn cảnh gia nhập Man Utd.

Zidane báo tin vui cho Manchester United

Theo truyền thông Anh, Zinedine Zidane đã bắt đầu học tiếng Anh sau khi có cuộc đàm phán với Sir Jim Ratcliffe về khả năng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng tại Manchester United. Thông tin này đã được người đồng đội cũ của Zidane, Emmanuel Petit tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo Petit, việc Zidane học tiếng Anh cho thấy ông đang nghiêm túc cân nhắc việc chuyển đến làm việc tại Premier League, nơi mà rào cản ngôn ngữ trước đây từng là một trở ngại lớn.

Chuyển nhượng MU 1/10: Zidane báo tin vui cho Manchester United; Nicolo Barella sẵn sàng tới Man Utd
Zidane đàm phán với Manchester United.

Zidane hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Erik Ten Hag, người đang chịu áp lực lớn sau chuỗi thành tích không tốt của Manchester United.

Man City nhắm ngôi sao thay thế Rodri

 

Man City đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền vệ Samuele Ricci để thay thế Rodri nghỉ hết mùa do chấn thương. Theo tờ The Guardian đưa tin, Man City đang cân nhắc chiêu mộ Samuele Ricci của Torino thay thế cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Ricci đang bay cao cùng Torino trên BXH Serie A, tiền vệ 23 tuổi cũng đã có 4 lần khoác áo ĐT Italia. Điểm mạnh của Ricci đến từ khả năng tắc bóng, phòng ngự tốt kèm theo những đường chuyền dài có độ chính xác cao.

Samuele Ricci man city
Man City muốn chiêu mộ Samuele Ricci.

Barcelona chốt giá mua Mason Greenwood

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, Man Utd đã quyết định bán Mason Greenwood cho Marseille với giá 30 triệu euro. Tại Ligue 1, tiền đạo người Anh tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình và nhanh chóng trở thành trụ cột ở đội bóng nước Pháp.

England interim manager Lee Carsley on Marseille's Mason Greenwood: 'He  isn't a player that we can consider.' - Get French Football News
Phong độ ấn tượng của Mason Greenwood khiến cả châu Âu dậy sóng.

Chứng kiến phong độ ấn tượng từ cựu sao MU, Barcelona được cho là đang cân nhắc đưa Greenwood về Camp Nou ở kỳ chuyên nhượng hè 2025, dự kiến đội bóng xứ Catalan sẽ chi khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Barcelona, một số ông lớn khác tại châu Âu như Bayern, PSG hay Atletico cũng đang muốn có sự phục vụ của Greenwood.

Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trở lại MU

Sau trận thua đậm Tottenham, áp lực tiếp tục đè nặng lên đôi vai của HLV Erik ten Hag. MU đã thua tới một nửa số trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 5 bàn và thủng lưới tới 8 bàn. Sir Jim Ratcliffe đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia người Hà Lan và ông chỉ còn 2 trận đấu với Porto và Aston Villa để tự cứu lấy mình.

Tin chuyển nhượng tối 30/9: Solskjaer đồng ý tiếp quản MU; Man United ra phán quyết sa thải Ten Hag?
HLV Ole Solskjaer đồng ý trở lại Man Utd.

Mới đây, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa tuyên bố sẵn sàng trở lại dẫn dắt Manchester United nếu câu lạc bộ quyết định chia tay HLV Erik ten Hag. Solskjaer từng có 3 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đạt thành tích cao nhất là vị trí Á quân Premier League và Europa League. Solskjaer khẳng định tình yêu với MU và sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào nếu được câu lạc bộ đề nghị. "Nếu gia đình cần bạn, bạn phải giúp đỡ" - Solskjaer chia sẻ.

TIN MU 30/9:MU GỬI YÊU CẦU SA THẢI TEN HAG GIỮA TRẬN ĐẤU VỚI TOTTENHAM,FA LÊN TIẾNG THẺ ĐỎ CỦA BRUNO

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-moi-nhat-110-liverpool-nang-tay-tren-mu-zidane-bao-tin-vui-cho-man-united-a18532.html