Mitsubishi Xforce sắp có thêm phiên bản 7 chỗ, dự ra mắt ngay tháng 10?

Một mẫu concept SUV 7 chỗ mới dự kiến sẽ được Mitsubishi công bố trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Philippines 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/10 tới đây.

Mới đây, Mitsubishi Philippines đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho một mẫu xe hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Philippines (PIMS) 2024.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, thị trường Philippines được chọn làm nơi ra mắt toàn cầu cho một mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản.

Mẫu xe mới được Mitsubishi giới thiệu lần này là một concept SUV 7 chỗ. Hiện tại, hãng chỉ tiết lộ hai hình ảnh teaser về mẫu xe với các góc chụp khá hạn chế, hé lộ phần cột C phía sau và phần đầu xe.

mitsubishi-suv-7-cho-1
 

Bức ảnh chụp cột sau cho thấy thiết kế tầng độc đáo tại cột C, đi kèm một phần đèn hậu kéo dài đến hông xe. Khung xe nhìn từ bên dưới mang phong cách cơ bắp với đường nổi lớn chạy từ hông xe đến viền đèn hậu.

Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt và cản trước tạo thành hình chữ X, một đặc trưng quen thuộc của Mitsubishi. Cụm đèn trước cũng có thiết kế tương tự mẫu Xforce, làm dấy lên suy đoán rằng mẫu concept SUV này có thể là phiên bản 7 chỗ của dòng Xforce hiện có.

Mitsubishi cũng mô tả mẫu xe concept này như một tầm nhìn của hãng về phương tiện tương lai, nơi "mọi hành trình đều mang lại cảm giác thư giãn như ở nhà""mỗi cuộc phiêu lưu là một hoạt động sinh hoạt gia đình"

Điều này cho thấy Mitsubishi đang hướng đến việc phát triển một mẫu SUV không chỉ mạnh mẽ mà còn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng, đặc biệt trong các chuyến đi dài.

mitsubishi-suv-7-cho-2
 

Bên cạnh khả năng đây là phiên bản 7 chỗ của dòng Xforce, một số ý kiến cho rằng mẫu xe này có thể là bản nháp của thế hệ mới dòng Pajero hoặc Pajero Sport. 

Tuy nhiên, khả năng này không cao do thế hệ Pajero Sport hiện tại (ra mắt lần đầu vào năm 2015) đã qua hai lần nâng cấp vào năm 2019 và 2024. Dù dòng Pajero đã bị ngừng sản xuất từ năm 2021, có nhiều tin đồn rằng mẫu xe này đang rục rịch trở lại với phiên bản hoàn toàn mới.

Mitsubishi Philippines dự kiến sẽ tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin liên quan đến mẫu concept SUV 7 chỗ này từ nay cho đến khi xe chính thức ra mắt.

Buổi ra mắt sẽ nằm trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Philippines (Philippines International Motor Show - PIMS) 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/10 sắp tới.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/mitsubishi-xforce-sap-co-them-phien-ban-7-cho-du-ra-mat-ngay-thang-10-a18597.html