Ronaldo và Gareth Bale đã đồng ý chuyển tới MU vào năm 2013

Cựu cầu thủ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã ở rất gần việc chuyển tới Man Utd vào năm 2013, thời điểm Sir Alex Ferguson chuẩn bị giải nghệ.

Trong buổi phỏng vấn gần đây trên The Obi One Podcast, Patrice Evra, cựu cầu thủ Man Utd, đã có những tiết lộ bất ngờ về đội bóng cũ. Cụ thể, cựu tuyển thủ Pháp cho biết Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại của "Quỷ đỏ", đã khẳng định Cristiano Ronaldo và Gareth Bale gần như gia nhập đội bóng trước khi ông tuyên bố giải nghệ vào năm 2013.

Evra chia sẻ: "Đó là một trong những ngày buồn nhất, tôi không khóc, chỉ cảm thấy sốc. Lý do là vì hai tuần trước đó, ông ấy đã gọi tôi vào văn phòng và nói: 'Patrice, nhìn những người kia đi, họ nghĩ tôi sắp giải nghệ, nhưng tôi sẽ ở lại câu lạc bộ thêm 10 năm nữa, chúng ta cần giành thêm nhiều chức vô địch Champions League.' Ông ấy còn nói: 'Patrice, Cristiano Ronaldo đã đồng ý 99% để trở lại và Gareth Bale cũng vậy.'"

dlbeatsnoopcom-final-z5vnw3klea-1727782872.jpg
Evra tiết lộ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã rất gần việc gia nhập Man Utd vào năm 2013. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, đã không có bất cứ thương vụ bom tấn nào được "nổ" ở thời điểm cách đây 11 năm, và cả hai siêu sao kể trên đã gặt hái được vô vàn những danh hiệu cao quý tại Real Madrid.

Nói thêm về việc Man Utd để hụt mất hai bản hợp đồng trên, Evra cho biết: "Sir Alex cần 200 triệu Bảng nhưng đội bóng đã từ chối. Và bây giờ, họ đã chi cả tỷ Bảng vào những thứ khác... Đó là năm 2013, ngay trước khi ông ấy nghỉ hưu, vì vậy tôi vẫn nhớ khi bước ra khỏi văn phòng của ông ấy, tôi đã nghĩ, 'Cristiano trở lại, Gareth Bale nữa, chúng ta sẵn sàng cho việc chinh phục những thử thách tiếp theo' sau khi đã giành được chức vô địch và mọi thứ."

Kể từ khi Sir Alex tuyên bố giải nghệ sau khi lên ngôi vô địch Premier League vào năm 2013, Man Utd vẫn đang loay hoay đi tìm lại ánh hào quang của chính mình trong suốt hơn một thập kỷ qua. Nhiều HLV tài năng đã được đưa về Old Trafford, thế nhưng, tất cả chỉ để lại sự thất vọng và chưa có bất cứ dấu hiệu nào về việc đội bóng đang dần hồi sinh.

dlbeatsnoopcom-final-hsrem2maoq-1727782846.jpg
Man Utd loay hoay tìm lại ánh hào quang thời hậu Sir Alex Ferguson. Ảnh: Getty

Ngoài ra, các bản hợp đồng bom tấn được đưa về cũng không đáp ứng được yêu cầu của các HLV. Chỉ có Cristiano Ronaldo, siêu sao đã tái xuất đội bóng vào năm 2021, là người để lại dấu ấn lớn nhất với những bàn thắng, song "cuộc tình" này cũng kết thúc nhanh chóng sau mối bất hòa với HLV đương nhiệm Erik ten Hag.

 

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ronaldo-va-gareth-bale-da-dong-y-chuyen-toi-mu-vao-nam-2013-a18624.html