Tin chuyển nhượng sáng 2/10: Man Utd chốt thời điểm chia tay Maguire; Siêu máy tính dự đoán HLV thay Ten Hag

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 2/10: Man Utd rao bán Maguire; Siêu máy tính dự đoán HLV thay Ten Hag; Liverpool nhắm trụ cột Brentford; Real Madrid chốt giá bán Tchouameni.

 

Man Utd chốt thời điểm chia tay Harry Maguire

Theo Football Insider tiết lộ, Man Utd sẽ rao bán Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2025. Hợp đồng giữa trung vệ người Anh và MU chỉ còn 1 năm, Quỷ đỏ không muốn mất trắng ngôi sao 31 tuổi. Mùa Hè 2024, cựu sao Leicester City từng ở rất gần đến việc gia nhập West Ham. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót khi các bên không tìm được tiếng nói chung về mức lương.

Harry Maguire mu
Man Utd rao bán Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Siêu máy tính dự đoán HLV thay Ten Hag dẫn dắt MU

Mới đây, siêu máy tính BoyleSports đã đưa ra dự đoán về HLV tiếp theo nắm quyền ở MU thay Ten Hag. Đáng chú ý, cái tên đó không phải Graham Potter hay Thomas Tuchel. Theo đó, Gareth Southgate là người có nhiều khả năng cao nhất, với tỉ lệ 34% cơ hội ngồi vào chiếc 'ghế nóng' tại Old Trafford. Cựu HLV ĐT Anh tỏ ra rất hào hứng với việc được dẫn dắt CLB lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Hơn nữa, Southgate còn là fan MU từ khi còn chơi bóng.

Gareth Southgate mu 1
Siêu máy tính dự đoán Gareth Southgate dẫn dắt MU.

Liverpool muốn chiêu mộ Bryan Mbeumo

Theo TeamTalk, Liverpool đang theo sát tiền đạo Bryan Mbeumo. Cầu thủ đang khoác áo Brentford được xem như phương án thay thế cho Mohamed Salah. Dưới triều đại Arne Slot, ngôi sao người Ai Cập vẫn được trọng dụng. Tuy nhiên, việc Salah vẫn chưa có động thái muốn gia hạn hợp đồng khiến Liverpool buộc phải lên phương án chuẩn bị cho viễn cảnh không Salah.

Bryan Mbeumo liverpool
Liverpool nhắm Bryan Mbeumo thay Salah.

Real Madrid chốt giá bán Tchouameni

Tchouameni góp công lớn giúp Real đăng quang tại La Liga và Champions League mùa trước. Dù vậy, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Real vẫn sẽ cân nhắc khả năng bán ngôi sao người Pháp nếu nhận về lời đề nghị trị giá 66 triệu bảng. Được biết, Liverpool đang để mắt đến trường hợp của Tchouameni, The Kop vừa có một kỳ chuyển nhượng hè tương đối im ắng khi họ chỉ đưa về Anfield hai bản hợp đồng Federico Chiesa và Giorgi Mamardashvili. Chính vì vậy, Liverpool hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để có được sự phục vụ từ Tchouameni.

Tchouameni liverpool
Real Madrid chốt giá bán Tchouameni.

THE LOCKER ROOM | SA THẢI TEN HAG, DOMINO KHỦNG HOẢNG TẠI MAN UTD VẪN SẼ CÒN TIẾP TỤC?

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-sang-210-man-utd-chot-thoi-diem-chia-tay-maguire-sieu-may-tinh-du-doan-hlv-thay-ten-hag-a18644.html