VFF ra phán quyết gây ngỡ ngàng, ngôi sao ĐT Việt Nam trả giá đắt sau vòng 3 V.League

VFF mới đây đã công bố các án phạt sau vòng 3 V.League và trung vệ Giáp Tuấn Dương của CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã phải nhận trái đắng vì tình huống phạm lỗi ở trận gặp Bình Dương.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố những án phạt nguội dành cho các cá nhân và tập thể sau khi vòng 3 V.League 2024/25 khép lại. Cụ thể, HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị phạt 10 triệu đồng do không tham dự họp báo sau trận đấu với SLNA chiều 29/9 trên sân Vinh.

Đây không phải lần đầu tiên chiến lược gia này nhận án phạt vì bỏ họp báo. Trước đó hồi tháng 3, HLV Nguyễn Thành Công cũng bị VFF phạt 10 triệu đồng do vắng mặt theo quy định trong trận đấu tại Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 giữa Hà Nội FC với Hà Tĩnh.

HLV Nguyễn Thành Công bị phạt 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng phạt Hà Nội FC và CLB TP.HCM mỗi đội 2 triệu đồng đều có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa 2 đội ngày 29/9 trên SVĐ Thống Nhất. Ở màn đọ sức này, hai đội thi đấu vô cùng quyết liệt khiến nhiều tình huống phạm lỗi xảy ra. Thậm chí, mỗi đội còn phải nhận 1 thẻ đỏ.

Kết quả chung cuộc, Hà Nội FC giành thắng lợi 2-0 nhờ 2 bàn thắng trên chấm phạt đền - được hưởng sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR. Ngoài 2 quyết định kỷ luật trên, trung vệ Giáp Tuấn Dương của CLB Công an Hà Nội (CAHN) cũng bị VFF phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận do "xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương". 

Tình huống phạm lỗi của Giáp Tuấn Dương.

Ngôi sao của ĐT Việt Nam có pha vào bóng bằng gầm giày ở trận gặp CLB Bình Dương hôm 30/9. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Tuấn Dương. Tuy nhiên, Ban kỷ luật VFF đã xem lại tình huống này và đưa ra án phạt nguội cho trung vệ sinh năm 2002.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/vff-ra-phan-quyet-gay-ngo-ngang-ngoi-sao-dt-viet-nam-tra-gia-dat-sau-vong-3-vleague-a18671.html