Jason Quang Vinh nhận 'đặc quyền' từ CLB CAHN, HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam 'mừng thầm'?

Hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn trong việc nhập quốc tịch Việt Nam. Qua đó, rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đặt vấn đề với CLB CAHN liên quan đến việc sớm nhập quốc tịch cho hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant. VFF đánh giá cao năng lực của cầu thủ Việt kiều Pháp và tin rằng anh hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng cho ĐT Việt Nam.

Jason Quang Vinh
Jason Quang Vinh được CLB CAHN hỗ trợ nhập quốc tịch Việt Nam.

Kể từ khi gia nhập CLB CAHN ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải 2024, Jason Quang Vinh Pendant nhanh chóng chứng tỏ năng lực và trở thành gương mặt không thể thay thế nơi hàng lang cánh trái của đội bóng ngành Công an. Anh được HLV Polking tin tưởng trao suất đá chính ở cả 3 vòng đấu vừa qua tại V.League 2024/25 và ở 2 lượt trận tại Shoppe Cup 2024/25.

Jason Quang Vinh có mẹ là người Việt Nam và bố là người Pháp, hậu vệ sinh năm 1997 cũng bày tỏ quyết tâm được khoác áo ĐT Việt Nam ở buổi ký kết hợp đồng với CLB CAHN. “Tôi rất hạnh phúc khi ở đây và tham gia buổi lễ ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến, hay xa hơn nữa là có cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam”.

Jason Quang Vinh 1
Jason Quang Vinh rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam.

Jason Quang Vinh được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm chơi bóng tại Pháp và Mỹ trong màu áo Sochaux, Quevilly Rouen hay New York Red Bulls, U16 và U18 Pháp... Với sự hậu thuẫn lớn từ đội bóng chủ quản, việc Jason Quang Vinh Pendant khả năng cao sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 2 cầu thủ Việt kiều nhập quốc tịch thành công là Đặng Văn Lâm, Filip Nguyễn và VFF rất mong được bổ sung thêm nhiều cầu thủ trong thời gian tới. 

NGUYỄN XUÂN SON CÓ QUỐC TỊCH VẪN KHÓ ĐÁ AFF CUP 2024, NHÌN CÁC ĐẠI KÌNH ĐỊCH LIỆU CÓ DỄ?

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/jason-quang-vinh-nhan-dac-quyen-tu-clb-cahn-hlv-kim-sang-sik-cung-dt-viet-nam-mung-tham-a18675.html