Russin & Vecchi – Công ty tư vấn luật xây dựng hàng đầu hiện nay

russin-vecchi-1-1727841835.jpeg
 

Thực tế khi thực hiện một công trình sẽ tồn tại rất nhiều vấn đề liên quan. Do đó các cá nhân và doanh nghiệp cần có sự đồng hành của những đơn vị đầy đủ kiến thức chuyên môn. Từ đó có được sự tư vấn từ những bước đầu tiên cho tới khi nghiệm thu công trình, đảm bảo đúng pháp luật.

Trong đó, các công ty có các luật sư chuyên về luật xây dựng (construction law attorney) sẽ đảm bảo đáp ứng được hài hòa giữa nhu cầu của khách hàng và hành lang pháp lý. Khi được tư vấn, bạn sẽ được bảo đảm chặt chẽ và chính xác tất cả thủ tục cần thiết liên quan tới việc xây dựng công trình.

Ngoài ra, dựa vào tình hình thực tế và nhiều năm kinh nghiệm, các luật sư cũng dự tính trước những rủi ro có thể gặp trong tương lai như: sai sót giấy tờ, thiếu kinh phí hay tranh chấp giữa các bên, tác động từ các yếu tố khách quan….Theo đó, công ty tư vấn luật sẽ định hướng bạn chuẩn bị trước và tránh bị động trước những rủi ro này.

Tóm lại, các cá nhân, doanh nghiệp cần được tư vấn luật xây dựng trước khi bắt đầu công trình. Điều này đảm bảo được sự thuận lợi suốt quá trình thực thi công trình, đồng thời tiết kiệm chi phí, hoàn thành đúng tiến độ.

russin-vecchi-2-1727841865.png
 

Lựa chọn dịch vụ luật sư xây dựng tại Russin & Vecchi uy tín, hiệu quả

Russin & Vecchi là Công ty luật chuyên cung cấp dịch vụ luật sư lĩnh vực xây dựng giàu kinh nghiệm, hiệu quả với các dịch vụ cụ thể như:

Tư vấn luật xây dựng

Công ty Russin & Vecchi giải thích những quy định pháp luật có liên quan đến xây dựng cho khách hàng một cách dễ hiểu. Phân tích vụ việc cụ thể tới khách hàng để từ đó đưa ra giải pháp pháp lý phù hợp. Hơn nữa, công ty còn hỗ trợ soạn thảo các văn bản pháp lý bao gồm hợp đồng xây dựng, đơn khởi kiện hay đơn thanh lý hợp đồng,... Cũng như hướng dẫn khách hàng cách thức giải quyết các vấn đề về xây dựng một cách hợp pháp, hiệu quả.

Đại diện pháp lý

Russin & Vecchi sẽ tham gia đàm phán, thương lượng với các bên liên quan, các cơ quan bảo hiểm xã hội để có thể bảo vệ quyền lợi của bạn. Đại diện cho khách hàng tham gia tố tụng tại tòa án, cơ quan có thẩm quyền khác. Từ đó bảo vệ quyền lợi của bạn suốt quá trình giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực xây dựng.

Hỗ trợ giải quyết tranh chấp

Công ty Russin & Vecchi còn giúp khách hàng đàm phán và hòa giải với các bên để có thể giải quyết tranh chấp. Ngoài ra, đơn vị còn đại diện cho khách hàng tham gia tố tụng ở tòa án, cơ quan có thẩm quyền khác. Mục đích là bảo vệ quyền lợi của khách suốt quá trình giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực xây dựng.

russin-vecchi-3-1727841865.png
 

Cung cấp dịch vụ khác

Cuối cùng, Russin & Vecchi nhận soạn thảo các văn bản pháp lý có liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Tham gia đào tạo cho cán bộ và nhân viên của các doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Cung cấp thông tin đầy đủ và mới nhất về luật bảo hiểm xây dựng.

Ngoài ra, Công ty Russin & Vecchi còn hỗ trợ giải quyết vướng mắc pháp lý nhanh chóng và đầy hiệu quả. Bảo vệ quyền lợi của khách hàng tối đa, tiết kiệm thời gian và các khoản chi phí để khách hàng tránh được những rủi ro pháp lý.

Với những chia sẻ trên đây, nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan tới lĩnh vực xây dựng. Xin hãy liên hệ với Russin & Vecchi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: (84-28) 3824-3026.

Email: lawyers@russinvecchi.com.vn

Website: https://www.russinvecchi.com.vn

Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà Vietcombank, 14/F5 Công trường Mê Linh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Văn phòng Hà Nội: 44b Lý Thường Kiệt, tầng 11, Hà Nội, Việt Nam.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/russin-and-vecchi-cong-ty-tu-van-luat-xay-dung-hang-dau-hien-nay-a18700.html