Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United, Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm sa thải Ten Hag?

Chuyển nhượng MU: Nếu không cải thiện phong độ đội bóng trước khi bước vào đợt nghỉ FIFA Days, HLV Erik ten Hag nguy cơ sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải. Sir Alex Ferguson đã xác định được cái tên có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Chuyển nhượng MU: Nếu không cải thiện phong độ đội bóng trước khi bước vào đợt nghỉ FIFA Days, HLV Erik ten Hag nguy cơ sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải. Sir Alex Ferguson đã xác định được cái tên có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Dù đã mang về tới 5 tân binh ở TTCN hè 2024, phong độ của Man Utd vẫn chưa hề cải thiện. Đoàn quân của Erik ten Hag thua 3, thắng 2 và hòa 1 sau 6 vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25. Tại Europa League, MU cũng hòa thất vọng trước Twente ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên.

M.U - Tottenham: Quyết định chiếc ghế HLV Erik ten Hag
Ten Hag một lần nữa đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Việc để thua 0-3 trong 2 trận sân nhà liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khiến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội. Theo nguồn tin từ Anh, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có 2 trận đấu với Porto và Aston Villa để tự cứu lấy mình. Nếu không thể có ít nhất 1 chiến thắng, nhiều khả năng Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải cựu HLV Ajax.

Những cái tên có thể ngồi vào ghế nóng của MU lúc này là Graham Potter, Thomas Tuchel, Simone Inzaghi,... Theo Gazzetta dello Sport, Max Allegri là ứng cử viên sáng giá nhất. Nguồn tin này cũng cho hay Sir Alex Ferguson ủng hộ chiến lược gia người Italia dẫn dắt MU nếu BLĐ quyết định sa thải Ten Hag.

Tin chuyển nhượng mới nhất 2/10: Sir Alex chỉ định HLV thay Ten Hag; Man
Sir Alex ủng hộ phương án bổ nhiệm Allegri thay thế Ten Hag.

Max Allegri vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi bị Juventus sa thải cuối mùa giải trước, bất chấp việc ông mang về chức vô địch Coppa Italia chỉ ít ngày trước đó. Max được đánh giá là phù hợp với Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Man Utd thua thảm Tottenham - Báo VnExpress Thể thao
2 trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cơ hội cuối cùng cho Ten Hag.

Tuy nhiên, MU sẽ phải cân nhắc kỹ nếu sa thải Ten Hag bởi số tiền đền bù theo hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan lên tới gần 20 triệu bảng. Mọi thứ liên quan đến tương lai Ten Hag sẽ được xem xét dựa vào thành tích và màn trình diễn của Man Utd trong 2 trận đấu quyết định trong tuần này.

ERIK TEN HAG CÒN AN TOÀN TỚI KHI NÀO?

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/sir-alex-ngam-xac-nhan-tan-hlv-man-united-sir-jim-ratcliffe-an-dinh-thoi-diem-sa-thai-ten-hag-a18703.html