Kình địch của ĐT Việt Nam nhận quà lớn từ FIFA, HLV Kim Sang Sik 'toát mồ hôi' trước AFF Cup 2024

ĐT Indonesia đã lên danh sách triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 10 và đáng chú ý là họ mới nhập tịch thành công thêm 2 cầu thủ là Mees Hilgers và Eliano Reijnders.

Theo truyền thông Indonesia, Mees Hilgers và Eliano Reijnders sẽ được HLV Shin Tae-yong triệu tập lên tuyển ngay lập tức. Mặc dù vậy, khả năng bộ đôi này kịp tham dự các trận đấu với Trung Quốc và Bahrain trong tháng 10 vẫn còn bỏ ngỏ.

Liên đoàn bóng đá Indonesia được cho là đang làm việc cật lực để FIFA cấp phép cho Mees Hilgers và Eliano Reijnders thi đấu sau khi nhập tịch thành công. Đây là hai sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đại diện của khu vực Đông Nam Á.

2 cầu thủ mới được Indonesia nhập tịch.

Mees Hilgers là trung vệ của FC Twente, đội vừa cầm hòa MU tại UEFA Europa League cách đây chưa lâu. Cầu thủ này đá chính tổng cộng 9 trận từ đầu mùa và là chốt chặn quan trọng của đội bóng Hà Lan. Trên trang transfermartk, Mees Hilgers đang được định giá đến 7 triệu euro và trở thành một trong những cầu thủ Đông Nam Á.

Trong khi đó, Eliano Reijnders là hậu vệ cánh phải của PEC Zwolle. Ngôi sao 25 tuổi này thi đấu thường xuyên cho PEC Zwolle kể từ năm 2020 đến nay. Bên cạnh việc phòng ngự, Eliano Reijnders có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 thậm chí có thể đá tiền đạo cánh khi cần thiết. Đáng chú ý, Eliano Reijnders chính là em trai của Tijjani Reijnders, ngôi sao thuộc biên chế AC Milan và ĐT Hà Lan.

Đội hình hiện tại của ĐT Indonesia.

Việc bổ sung Mees Hilgers và Eliano Reijnders giúp cho đội hình của ĐT Indonesia gần như hoàn thiện ở mọi vị trí với hàng loạt ngôi sao nhập tịch. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cũng trở thành đội tuyển đắt giá nhất khu vực Đông Nam Á.

Đây sẽ là thách thức không nhỏ với ĐT Việt Nam bởi Indonesia là đối thủ cùng bảng với thầy trò HLV Kim Sang Sik tại AFF Cup 2024 vào cuối năm. Dưới triều đại của HLV Troussier, chúng ta đã trải qua 3 trận thua liên tiếp trước Indonesia và đương nhiên các CĐV không muốn những chiến binh sao vàng lặp lại điều này ở giải đấu vào cuối năm.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/kinh-dich-cua-dt-viet-nam-nhan-qua-lon-tu-fifa-hlv-kim-sang-sik-toat-mo-hoi-truoc-aff-cup-2024-a18708.html