Tin chuyển nhượng trưa 2/10: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto; Liverpool chia tay Arnold

Tin chuyển nhượng hôm nay 2/10: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto; Liverpool chia tay Arnold; Manchester United chốt phương án thay Eriksen; Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Manchester United đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Sau khởi đầu mùa giải đầy chật vật, chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan đang lung lay dữ dội. Trận đấu với Porto tại vòng bảng Europa League tới đây được xem là "trận chung kết" của Ten Hag, nơi ông buộc phải giành chiến thắng để níu giữ chiếc ghế của mình. Áp lực đang đè nặng lên vai Ten Hag sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua. "Quỷ đỏ" vừa phải nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Tin chuyển nhượng trưa 2/10: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto; Liverpool chia tay Arnold
Trận đấu với Porto có ý nghĩa quyết định tới tương của HLV Ten Hag tại Man Utd.

Một số nguồn tin nội bộ cho biết, Ban lãnh đạo Man Utd cũng đang  cân nhắc khả năng thay thế Ten Hag nếu tình hình không được cải thiện. Trận đấu với Porto ở Europa League được xem là cơ hội cuối cùng để ông cứu vãn sự nghiệp tại Old Trafford. Nếu Man Utd tiếp tục nhận thêm một kết quả  thất vọng, khả năng Ten Hag bị sa thải là rất cao. Nhiều cái tên đã được đưa vào danh sách ứng cử viên thay thế Ten Hag, bao gồm  HLV Gareth Southgate, Kieran McKenna và Thomas Tuchel. Tuy nhiên, việc sa thải Ten Hag vào thời điểm này sẽ khiến Man Utd  tốn một khoản tiền không nhỏ.

Liverpool nguy cơ mất Arnold

Tương lai của hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold tại Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Mặc dù "Lữ đoàn đỏ" đã nỗ lực đàm phán gia hạn, nhưng đến nay ngôi sao người Anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Theo nguồn tin từ báo chí châu Âu, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Alexander-Arnold. "Kền kền trắng" xem anh là sự thay thế hoàn hảo cho Dani Carvajal, người đã bước sang tuổi 32 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Tin chuyển nhượng trưa 2/10: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto; Liverpool chia tay Arnold
Trent Alexander-Arnold vẫn chưa gia hạn HĐ với Liverpool.

Sự xuất hiện của "gã khổng lồ" Real Madrid chắc chắn sẽ khiến Liverpool thêm phần lo lắng.  Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Kop trong những mùa giải gần đây. Anh đóng góp rất lớn vào lối chơi tấn công của đội bóng với khả năng tạt bóng và kiến tạo siêu hạng. Nếu mất Alexander-Arnold, Liverpool sẽ chịu tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, The Kop đang đứng trước một bài toán khó.

Manchester United chốt phương án thay Eriksen

Sau khởi đầu mùa giải đầy thất vọng, Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Adam Wharton của Crystal Palace ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Dù đã mang về 5 tân binh gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte trong mùa hè 2024, "Quỷ đỏ" vẫn thi đấu bết bát. Thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua đã phơi bày những điểm yếu của đội bóng, đặc biệt là ở tuyến giữa.

Tin chuyển nhượng trưa 2/10: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto; Liverpool chia tay Arnold
Eriksen đang ở trong năm cuối hợp đồng với Manchester United.

Theo nguồn tin từ TEAMtalk, HLV Erik ten Hag đang nhắm đến Adam Wharton như một phương án tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Tiền vệ trẻ của Crystal Palace đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn chói sáng, thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn như Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur và Bayern Munich. Wharton được xem là sự thay thế lý tưởng cho Christian Eriksen, người sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này.  Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ nặng ký khác nếu muốn có được chữ ký của ngôi sao 20 tuổi.

Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United, Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm sa thải Ten Hag?

Nếu không cải thiện phong độ đội bóng trước khi bước vào đợt nghỉ FIFA Days, HLV Erik ten Hag nguy cơ sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải. Sir Alex Ferguson đã xác định được cái tên có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 2/10: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Porto; Liverpool chia tay Arnold
2 trận đấu tiếp theo của Man United sẽ là cơ hội cuối cùng cho HLV Ten Hag.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Zidane báo tin vui cho Manchester United; Nicolo Barella sẵn sàng tới Man Utd

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Zidane báo tin vui cho Manchester United; Nicolo Barella sẵn sàng tới Man Utd; Man United sa thải HLV Ten Hag trong tuần này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-trua-210-man-utd-sa-thai-hlv-ten-hag-sau-tran-porto-liverpool-chia-tay-arnold-a18730.html