Zubimendi muốn gia nhập Real, Tchouameni lọt vào 'mắt xanh' ông lớn

Trong khi Aurelien Tchouameni của Real Madrid đang nhận được sự theo đuổi của Liverpool, thì Martin Zubimendi, mục tiêu của The Kops, lại có vẻ như đang muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Theo thông tin từ Fichajes, Liverpool đang để mắt đến Aurelien Tchouameni. Tiền vệ người Pháp này đã nhanh chóng khẳng định mình là một trụ cột của Real Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa hè năm 2022. Mùa giải trước, Tchouameni đã có 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, thậm chí cựu sao Monaco còn chơi ở vị trí trung vệ khi cần thiết. Dù mùa này, Tchouameni đã đá chính 7 trong 8 trận cho Los Blancos, nhưng có vẻ như Carlo Ancelotti vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cầu thủ này. 

dlbeatsnoopcom-final-2wk5vri0ts-1727855073.jpg
Liverpool muốn chiêu mộ Tchouameni vào mùa hè năm sau. Ảnh: Getty

Đội bóng Hoàng gia được cho là sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi ra đi vào mùa hè năm 2025, và Liverpool đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ này. Đội bóng vùng Merseyside đã muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới trong mùa hè này nhưng không thể thuyết phục được Martin Zubimendi gia nhập.

Mặc dù Ryan Gravenberch đang có phong độ ấn tượng, nhưng Arne Slot vẫn muốn có một gương mặt giàu kinh nghiệm khác ở hàng tiền vệ và đã nhắm đến Tchouameni. Cầu thủ 24 tuổi này đang có hợp đồng với Real Madrid đến năm 2028, vì thế chi phí để chiêu mộ ngôi sao này chắc chắn sẽ rất lớn.

Trong khi vẫn đang để mắt tới Tchouameni, Liverpool đã nhận tin không vui từ Martin Zubimendi, ưu tiên chuyển nhượng số một của đội bóng. Cụ thể, theo TBR Football, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn gia nhập Real Madrid vào năm 2025.

dlbeatsnoopcom-final-l8y6sxfbca-1727855073.jpg
Zubimendi muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2025. Ảnh: Getty

Ở mùa hè này, Zubimendi đã quyết định ở lại Real Sociedad, và giờ đây quyết định đó đang gây khó khăn cho anh. Sociedad đang trải qua một mùa giải đầy thử thách, khi chỉ giành được hai chiến thắng trong chín trận đấu đầu tiên. Cầu thủ 25 tuổi này đang tỏ ra khá thất vọng tại Reale Arena và có vẻ như đã sẵn sàng rời đội vào năm 2025. Dù Liverpool vẫn đang ráo riết theo đuổi, nhưng Zubimendi được cho là đang mơ ước chuyển đến Santiago Bernabeu. 

Los Blancos vẫn chưa tìm được người thay thế Toni Kroos, trong khi Luka Modric có thể sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Do đó, nhà vô địch La Liga có thể sẽ muốn chiêu mộ một tiền vệ mới vào mùa hè tới, và Zubimendi có thể là lựa chọn hoàn hảo.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/zubimendi-muon-gia-nhap-real-tchouameni-lot-vao-mat-xanh-ong-lon-a18737.html