Chuyển nhượng MU 2/10: Gareth Southgate xác nhận dẫn dắt Man Utd; Manchester United bán đứt Sancho

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Gareth Southgate xác nhận dẫn dắt Man Utd; Manchester United bán đứt Sancho; Ben Chilwell lọt vào tầm ngắm Man United.

Gareth Southgate muốn dẫn dắt Man Utd

Cuộc đua giành chữ ký của cựu HLV tuyển Anh, Gareth Southgate, đang nóng lên từng ngày. Trong khi Everton cũng bày tỏ sự quan tâm, Manchester United nổi lên như một ứng cử viên sáng giá, nắm giữ lợi thế lớn trong việc chiêu mộ vị chiến lược gia người Anh

Chuyển nhượng MU 2/10: Gareth Southgate xác nhận dẫn dắt Man Utd; Manchester United bán đứt Sancho
Gareth Southgate muốn dẫn dắt Man Utd nếu HLV Ten Hag bị sa thải.

Nguồn tin độc quyền từ GIVEMESPORTcho biết, Southgate dường như đã "phớt lờ" những lời đề nghị khác và đang kiên nhẫn chờ đợi cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ.  Hiện tại, chiếc ghế của Erik ten Hag tại Old Trafford đang lung lay dữ dội sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa. Trong trường hợp Man Utd quyết định thay tướng, HLV Southgate sẵn sàng nắm bắt cơ hội ngay lập tức.

Manchester United bán đứt Sancho cho Chelsea

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn tại Chelsea, Jadon Sancho dường như đã tìm lại được phong độ đỉnh cao. Cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu ấn tượng và hòa nhập tốt với lối chơi của The Blues. Điều này khiến ban lãnh đạo Chelsea rất hài lòng và đang nghiêm túc xem xét kích hoạt điều khoản mua đứt Sancho. Về phía Man Utd, họ cũng đang mở cửa cho việc bán đứt Sancho. "Quỷ đỏ" được cho là muốn thu hồi vốn sau khi đã chi 73 triệu bảng để đưa anh về từ Dortmund vào năm 2021. Hiện tại, mức giá mà Man Utd mong muốn cho Sancho rơi vào khoảng 20-25 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 2/10: Gareth Southgate xác nhận dẫn dắt Man Utd; Manchester United bán đứt Sancho
Manchester United cân nhắc bán đứt Sancho cho Chelsea.

Mặc dù vậy, thương vụ này vẫn còn một số trở ngại. Đầu tiên là việc Chelsea sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để mua đứt Sancho, trong bối cảnh họ đang phải đối mặt với những quy định về Luật Công bằng Tài chính. Thứ hai là việc Man Utd có thể sẽ muốn giữ Sancho để tăng cường sức mạnh cho đội hình, đặc biệt là khi anh đang dần lấy lại phong độ. Tuy nhiên, nếu Chelsea thực sự quyết tâm và đưa ra một lời đề nghị đủ hấp dẫn, Man Utd hoàn toàn có thể đồng ý bán đứt Sancho.

Ben Chilwell lọt vào tầm ngắm Man United

Tương lai của hậu vệ Ben Chilwell tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Enzo Maresca. Theo tờ Todo Fichajes, Man United đã sẵn sàng "giải cứu" tuyển thủ Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Chilwell đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Stamford Bridge. Từ vị trí trụ cột, anh bị đẩy xuống thành lựa chọn thứ ba ở vị trí hậu vệ cánh trái, sau Marc Cucurella và Renato Veiga. HLV Maresca thậm chí còn công khai khuyên Chilwell nên ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Chuyển nhượng MU 2/10: Gareth Southgate xác nhận dẫn dắt Man Utd; Manchester United bán đứt Sancho
Man United muốn chiêu mộ Ben Chilwell để thay thế Luke Shaw.

Dù vậy, Chilwell vẫn ở lại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, nếu tình hình không cải thiện, nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào tháng 1. Man United được cho là đang rất quan tâm đến Chilwell. Huấn luyện viên Ten Hag đánh giá cao kinh nghiệm và năng lực của cựu hậu vệ Leicester City, và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình "Quỷ đỏ". Việc chuyển đến MU có thể là bước ngoặt cần thiết để Chilwell hồi sinh sự nghiệp. Trước đó, người đồng đội cũ của Chilwell là Mason Mount cũng đã chuyển tới Old Trafford.

Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United, Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm sa thải Ten Hag?

Nếu không cải thiện phong độ đội bóng trước khi bước vào đợt nghỉ FIFA Days, HLV Erik ten Hag nguy cơ sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải. Sir Alex Ferguson đã xác định được cái tên có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-210-gareth-southgate-xac-nhan-dan-dat-man-utd-manchester-united-ban-dut-sancho-a18797.html