Tin chuyển nhượng tối 2/10: Rodrygo trên đường đến MU; Man Utd bổ nhiệm HLV Allegri thay Ten Hag?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/10: MU chốt thời điểm chiêu mộ Rodrygo; Man Utd nhắm Allegri thay Ten Hag; MU muốn chiêu mộ Antonee; Rõ khả năng Sancho trở lại man United; Arsenal chiêu mộ Florian Wirtz? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/10: MU chốt thời điểm chiêu mộ Rodrygo; Man Utd nhắm Allegri thay Ten Hag; MU muốn chiêu mộ Antonee; Rõ khả năng Sancho trở lại man United; Arsenal chiêu mộ Florian Wirtz? Tin chuyển nhượng MU.

Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United, Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm sa thải Ten Hag?

Chuyển nhượng MU: Nếu không cải thiện phong độ đội bóng trước khi bước vào đợt nghỉ FIFA Days, HLV Erik ten Hag nguy cơ sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải. Sir Alex Ferguson đã xác định được cái tên có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United, Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm sa thải Ten Hag?
Sir Alex ủng hộ phương án bổ nhiệm Allegri thay thế Ten Hag.

MU chốt chiêu mộ Antonee Robinson

Tờ Give Me Sport mới đây đưa tin, Manchester United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ cánh Antonee Robinson của Fulham, cầu thủ cũng đang được Liverpool theo dõi.

robinson mu 1
Man Utd quyết tâm chiêu mộ Robinson

Quỷ đỏ đang gặp vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ cánh trái khi Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn vắng mặt vì chấn thương. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford xem Robinson là phương án hoàn hảo để bổ sung cho vị trí này. Vì vậy, MU đang "đẩy nhanh kế hoạch" để đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Mỹ.

Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông?

 

Theo thông tin từ Team Talk, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Rodrygo của Real Madrid như một phương án thay thế tiềm năng cho Antony, người có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Rodrygo, dù từng trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu, đã vươn lên trở thành trụ cột quan trọng tại Bernabeu dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Chính vì vậy, Real Madrid được cho là sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được một lời đề nghị khủng.

Tin chuyển nhượng trưa 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông
Man Utd muốn biến Rodrygo thành ngôi sao lớn nhất đội bóng.

TeamTalk tiết lộ, Man Utd có thể sẽ phải chi ra hơn 115 triệu bảng mới có thể thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao người Brazil. Đây hứa hẹn sẽ là một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi Man Utd tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho Antony, còn Real Madrid cũng đang cân nhắc những phương án để tăng cường ngân sách chuyển nhượng.

Nico Williams trên đường đến MU

Theo thông tin từ Fichajes, ngôi sao Nico Williams của Athletic Bilbao bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đang là trụ cột của cả Bilbao cũng như ĐT Tây Ban Nha.

Man United đưa Nico Williams vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Nico Williams là 58 triệu Euro. Cầu thủ này hiện cũng đang thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm Barcelona, ​​Manchester City, Liverpool, Paris Saint-Germain và Arsenal.

Arsenal chiêu mộ Florian Wirtz?

 

Theo thông tin từ Bild, Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Ngoài Arsenal thì Real Madrid, Manchester City và Bayern Munich đều mong muốn có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này. Dù vậy, đội bóng nước Đức yêu cầu mức giá 150 triệu euro cho Florian Wirtz.

Tin chuyển nhượng mới nhất 2/10: Sir Alex chỉ định HLV thay Ten Hag; Man Utd xác nhận bán Maguire?
Arsenal muốn chiêu mộ Florian Wirtz.

Manchester United bán đứt Sancho cho Chelsea

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn tại Chelsea, Jadon Sancho dường như đã tìm lại được phong độ đỉnh cao. Cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu ấn tượng và hòa nhập tốt với lối chơi của The Blues. Điều này khiến ban lãnh đạo Chelsea rất hài lòng và đang nghiêm túc xem xét kích hoạt điều khoản mua đứt Sancho. Về phía Man Utd, họ cũng đang mở cửa cho việc bán đứt Sancho. "Quỷ đỏ" được cho là muốn thu hồi vốn sau khi đã chi 73 triệu bảng để đưa anh về từ Dortmund vào năm 2021. Hiện tại, mức giá mà Man Utd mong muốn cho Sancho rơi vào khoảng 20-25 triệu bảng.

THE LOCKER ROOM | SA THẢI TEN HAG, DOMINO KHỦNG HOẢNG TẠI MAN UTD VẪN SẼ CÒN TIẾP TỤC?

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-210-rodrygo-tren-duong-den-mu-man-utd-bo-nhiem-hlv-allegri-thay-ten-hag-a18830.html