Tin chuyển nhượng 3/10: Sir Alex Ferguson chọn người thay Ten Hag, Kroos tái xuất Real Madrid?

Sir Alex Ferguson chỉ điểm người thay thế Ten Hag hay Toni Kroos nói về việc tái xuất Real Madrid... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10

Sir Alex Ferguson chọn ra huấn luyện viên lý tưởng để thay thế Ten Hag

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Manchester United được cho là đã quyết định cho Erik ten Hag thêm hai trận đấu nữa để xoay chuyển tình thế hoặc sẽ chia tay ông và đang nghĩ đến những người thay thế tiềm năng.

Bài báo cho biết thêm rằng cựu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson muốn cựu huấn luyện viên Juventus - Massimiliano Allegri tiếp quản Old Trafford.

screenshot-18-1727912983.jpg
Sir Alex chỉ điểm Massimiliano Allegri thay thế Ten Hag (Ảnh: TeamTalk).

Kroos thừa nhận Ancelotti muốn anh trở lại

Trong một cuộc phỏng vấn với Diario AS, Kroos đã đùa vui về việc bị Ancelotti ép quay trở lại thi đấu cho Real Madrid mặc dù anh đã quyết định giải nghệ.

"Tôi không biết họ có nghĩ rằng thật hay ho nếu tôi thỉnh thoảng xuất hiện và nói rằng tôi muốn tham gia lại không. Hiện tại, còn có nguy cơ là Ancelotti sẽ bảo tôi: 'Bây giờ hãy ở lại đây,'" Kroos hài hước chia sẻ.

Tiền vệ này thậm chí không nghĩ đến việc tham gia vào đội ngũ huấn luyện của Ancelotti và nói thêm: "Hiện tại tôi không hứng thú với việc huấn luyện người lớn. Tôi sẽ mở một học viện trẻ ở Madrid, nên họ sẽ phải tin tưởng vào điều đó nếu tôi quyết định tham gia."

skysport-de-kroos-ancelotti-6565340-1727913829.jpg
Kroos thừa nhận Ancelotti muốn anh quay lại Real Madrid (Ảnh: Getty).

Nunez cam kết với Liverpool

Tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool vẫn "hoàn toàn tập trung vào Liverpool" bất chấp những đồn đoán gần đây cho rằng anh sẽ chuyển đến Atletico Madrid, theo báo cáo của Fabrizio Romano trên CaughtOffside.

Tiền đạo 25 tuổi đã có một khởi đầu đầy thử thách cho mùa giải hiện tại dưới thời huấn luyện viên Arne Slot của Liverpool, khi chỉ mới ra sân 3 lần cho đến nay. Tuy nhiên, mặc dù thời gian chơi hạn chế và có tin đồn về khả năng ra đi, Nunez vẫn cam kết với vai trò của mình tại Anfield.

FergusonBarcelona xác nhận sự xuất hiện của Szczesny

Barcelona chính thức xác nhận rằng cựu thủ môn của Arsenal và Juventus, Wojciech Szczesny đã trở lại sau thời gian giải nghệ để gia nhập câu lạc bộ xứ Catalan. Được biết, hợp đồng của đôi bên có thời hạn 1 năm.

Arsenal để mắt tới Gutierrez của Girona

Theo TBR Football, Arsenal được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Miguel Gutierrez của Girona. Cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng cho đội bóng Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập vào năm 2022 và đã thu hút sự quan tâm từ Pháo thủ, những người đang muốn chia tay Jakub Kiwior.

 

 

Kr Hag

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-310-sir-alex-ferguson-chon-nguoi-thay-ten-hag-kroos-tai-xuat-real-madrid-a18851.html