Ten Hag nói thẳng tình hình tại MU trước nguy cơ sa thải

HLV Erik ten Hag khẳng định không quan tâm đến những lời đồn đoán về công việc của mình vì đã quá quen với điều này trước đó.

Vào ngày mai (4/10), Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Porto trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ hai Europa League. Đây được xem là một trong hai cơ hội để HLV Erik ten Hag làm vơi đi "mây đen" đang bủa vây lên phòng thay đồ đội bóng sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, đồng thời giữ lại chiếc ghế của mình tại Old Trafford.

"Quỷ đỏ" đã không có chiến thắng trong 3 trận gần nhất, bao gồm trận hòa trên sân nhà trước FC Twente trong trận mở màn Europa League. Bất chấp điều này, Ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan khi khẳng định bản thân không hề cảm thấy áp lực trước những lời đồn đoán.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Ten Hag cho biết: "Không, hoàn toàn không. Chúng tôi đã quen với điều này. Ở Carrington, không ai bận tâm. Khi chúng tôi thua, luôn có những câu chuyện được bàn tán ở United, luôn có khủng hoảng xung quanh, nhưng chúng tôi sẽ giữ bình tĩnh.

dlbeatsnoopcom-final-q7h6jlznij-1727914988.jpg
Ten Hag khẳng định không hề tỏ ra áp lực tại Man Utd. Ảnh: Getty

Các thành viên đều bình tĩnh, chúng tôi biết mình đang ở đâu và đi theo con đường nào. Chúng tôi có một dự án dài hạn để cùng nhau phát triển. Đội bóng có một đội ngũ lãnh đạo mới, và tôi cũng đã lựa chọn nhân sự. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài. Dù đã khởi đầu cùng nhau, nhưng tất nhiên, chúng tôi cần cải thiện phương pháp làm việc để tốt hơn nữa."

Nói về Porto, chiến lược gia người Hà Lan còn cho rằng đội bóng đến từ Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ" trong cuộc chạm trán tới.

Ông khẳng định: "Đây là một bầu không khí tuyệt vời, nơi chúng tôi sẽ thi đấu vào ngày mai, trước một đội bóng rất mạnh. Điều đó luôn là động lực. Porto có những cầu thủ cá nhân rất xuất sắc, nhưng cũng là một đội bóng với lối chơi rõ ràng, vì vậy chúng tôi rất mong chờ được đối đầu với họ. Mỗi trận đấu, chúng tôi đều phải chiến thắng. Tại United, yêu cầu là phải chiến thắng. Điều đó sẽ không thay đổi."

Bên cạnh đó, Ten Hag còn tiếp thêm động lực cho các học trò khi sử dụng "cơn giận" sau thất bại trước đó để tạo nên một màn trình diễn tốt tại Bồ Đào Nha.

Cựu HLV Ajax nói thêm: "Mỗi khi không thắng, chúng tôi đều thất vọng và cũng tức giận với chính mình. Chúng tôi tức giận, rất tức giận với bản thân, đặc biệt là khi thua một trận như hôm Chủ Nhật... nhưng bạn phải đối mặt với nó. Chúng tôi tức giận, và từ cơn giận này, chúng tôi phải tìm kiếm động lực."

dlbeatsnoopcom-final-susabmjwke-1727914988.jpg
Ten Hag tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ sau những kết quả thất vọng. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa Porto và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (4/10).

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ten-hag-noi-thang-tinh-hinh-tai-mu-truoc-nguy-co-sa-thai-a18852.html