Đội trưởng Bangkok United ấn tượng với Xuân Son, Hendrio

Everton Saturnino đã có một ngày thi đấu vất vả trước Nam Định và ấn tượng trước cách chơi của Rafaelson và Hendrio.

Vừa qua, CLB Bangkok United đã có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định trong khuôn khổ giải AFC Champions League 2. Bangkok United và Nam Định được xem là 2 đội bóng mạnh nhất bảng G. Thế trận trên sân cũng phản ảnh điều này khi 2 đội đã thi đấu rất giằng co. Đến cuối hiệp 2, Nam Định dù dồn ép liên tục đối phương nhưng không thể ghi bàn, đành chấp nhận trận hòa khá đáng tiếc. 

Với cá nhân trung vệ đội trưởng Everton Saturnino, anh đã có ngày thi đấu vất vả để ngăn chặn những chân sút bên phía Nam Định. Sau trận, Everton chia sẻ toàn đội hài lòng với 1 điểm có được và có ấn tượng với Rafaelson (Xuân Son) cũng như Hendrio. 

"Thực sự trận đấu này rất khó khăn bởi đội bóng của chúng tôi không có 5 hay 6 cầu thủ Brazil như Nam Định. Tuy vậy, chúng tôi đã chuẩn bị những phương án đối phó từ trước trận. Mục tiêu của đội là giành chiến thắng nhưng tôi hài lòng với 1 điểm có được ngày hôm nay. 

Tất cả các cầu thủ của Nam Định đều rất chất lượng. Cá nhân tôi ấn tượng với Rafaelson, thực sự rất khó khăn để theo kèm anh ấy. Một cầu thủ khác cũng chơi rất tốt là số 10 (Hendrio), anh ấy có kĩ thuật và tạo ra nhiều nguy hiểm". 

doi-truong-bangkok-1727915512.jpg
Everton Saturnino ấn tượng với Rafaelson và Hendrio. (Ảnh: CLB)

Trong khi đó, HLV trưởng Totchtawan Sripan của Bangkok United cũng thừa nhận đội ông đã gặp nhiều khó khăn.

"Tôi cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của toàn đội trong ngày hôm nay, đây là trận đấu khó khăn bởi đây là trận đấu mà số lượng cầu thủ ngoại là không giới hạn. Tôi hài lòng với tỷ số hôm nay".

Sau 2 lượt đấu, Bangkok United và Nam Định cùng có 4 điểm nhưng đại diện từ Thái Lan tạm dẫn đầu vì hơn chỉ số phụ. Ở lượt đấu tới, Bangkok United sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Lee Man còn Nam Định sẽ hành quân đến Singapore để đấu với Tampines Rovers. 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/doi-truong-bangkok-united-an-tuong-voi-xuan-son-hendrio-a18853.html