HLV Thái Lan gây ngỡ ngàng, hung thần của ĐT Việt Nam bị gạch tên vào phút chót

Dù chơi ấn tượng trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam nhưng tiền đạo Patrik Gustavsson lại không nằm trong danh sách hội quân của ĐT Thái Lan ở đợt FIFA Days tháng 10.

Ở trận giao hữu với ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra vào tháng 9, tiền đạo Patrik Gustavsson là cái tên thi đấu nổi bật nhất khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp đại diện xứ chùa vàng lội ngược dòng trước ĐT Việt Nam ngay trên SVĐ Mỹ Đình. 

Tưởng chừng màn thể hiện tốt này sẽ giúp cầu thủ sinh ra tại Thụy Điển lọt vào danh sách 23 cái tên của ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2024. Thế nhưng, HLV Masatada Ishii đã gây bất ngờ lớn khi quyết định gạch tên cầu thủ Thái kiều này (trước đó Patrik Gustavsson nằm trong danh sách sơ bộ 51 cầu thủ). 

Patrik Gustavsson bất ngờ bị gạch tên.

Nói về quyết định loại Patrik Gustavsson, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: "Tôi có mối quan hệ tốt với các câu lạc bộ trong giải đấu Nhật Bản. Từ đó, tôi sẽ biết về thông tin của anh ấy, phong độ ra sao (Patrik Gustavsson hiện tại đang thi đấu tại Nara Club - đội bóng thuộc J-League 3).

Từ giờ trở đi, ở đợt tập trung này và vào tháng 11. Chúng tôi sẽ triệu tập những cầu thủ mới để tích cực thử nghiệm, tạo cơ hội cho họ chứng minh khả năng. Chúng tôi đã triệu tập Patrik trước đây và giờ gọi những cầu thủ trẻ mới khác".

Chanathip trở lại ĐT Thái Lan.

Danh sách ĐT Thái Lan lần này cũng có nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là sự trở lại của Chanathip Songkrasin. Tuy vậy, họ vẫn thiếu vắng nhiều công thần như Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen và Teerasil Dangda. Ngoài ra, những cái tên quen thuộc đều có mặt trong danh sách bao gồm: Jonathan Khemdee, Ekanit Panya, Suphanat Mueanta, Worachit, Elias Dolah... 

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hlv-thai-lan-gay-ngo-ngang-hung-than-cua-dt-viet-nam-bi-gach-ten-vao-phut-chot-a18864.html