Bình Định vs Thanh Hóa: Đội bóng đất Võ hồi sinh?

(Nhận định V-League 2024/2025) - Sau thắng lợi trước Viettel, Bình Định sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Thanh Hóa.

Bình Định vs Thanh Hóa mấy giờ, trực tiếp ở đâu?

Đội hình dự kiến Bình Định vs Thanh Hóa

Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa: Thế trận khó lường

Tại sân Quy Nhơn, trận Quy Nhơn Bình Định vs Đông Á Thanh Hóa được cho là khó dự đoán. Trước khi bước vào giải năm nay, đội bóng đất Võ bị xếp vào nhóm “có nguy cơ” khi mất đi nhiều trụ cột. Hai trận thua liên tiếp càng khiến tình hình thêm phần khó khăn hơn.

Nhưng chiến thắng 1-0 tại SVĐ Hàng Đẫy trước Viettel ở vòng 3 đã giúp tinh thần của các cầu thủ được vực dậy đáng kể. Dù không còn giữ được lực lượng tốt như mùa trước nhưng dưới sự lèo lái của HLV Bùi Đoàn Quang Huy, Bình Định vẫn cho thấy lối chơi đầy khó chịu. Nếu các tân binh dần bắt nhịp tốt hơn, thành tích của Bình Định sẽ sớm được cải thiện

thanhhoa-binhdinh2023-24-12-1727947984.jpg
Bình Định và Thanh Hóa đều thắng ở vòng trước

Xét về cán cân lực lượng cũng như phong độ, Thanh Hóa là đội được đánh giá cao hơn. Việc từng giành 3 điểm trên sân Hàng Đẫy trước 1 đối thủ mạnh như CAHN cũng là căn cứ để các học trò của HLV Popov không ngại ngần hướng tới chiến thắng ngay cả khi phải làm khách.

Thanh Hóa đã phải gạch tên tiền đạo chủ lực của mình là Rimario do gặp đứt dây chằng đầu gối và nghỉ hết cả mùa giải. CLB Thanh Hóa buộc phải tìm kiếm một ngoại binh mới và Lucas Ribamar là cầu thủ được lựa chọn. Trên hàng công, HLV Popov vẫn còn Yago Ramos đang chơi khá hay.

Nguyễn Huy

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/binh-dinh-vs-thanh-hoa-doi-bong-dat-vo-hoi-sinh-a18963.html