Công Phượng ghi bàn ngày ra mắt, CLB Bình Phước thắng suôn sẻ

Ở trận giao hữu với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, Công Phượng là người ấn định chiến thắng cho CLB Bình Phước.

Vừa qua, CLB Bình Phước đã có trận đấu giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Công Phượng được ra sân ngay từ đầu. Như thường lệ, anh vẫn thi đấu năng nổ và tạo ra nhiều sự đột biến cho CLB Bình Phước. Không mất quá nhiều thời gian, Công Phượng đã tạo ra dấu ấn của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. 

Bên phía CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, tiền vệ trẻ Phan Văn Thành Đạt là người ghi bàn thắng sau nỗ lực đột phá của tiền đạo Nguyễn Hoàng Chiến. 

binh-phuoc-cong-phuong-1727964133.jpg
Công Phượng ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bình Phước. (Ảnh: BRVT)

Trở về từ Nhật Bản, Công Phượng gây bất ngờ khi chọn gia nhập một đội bóng hạng Nhất là Bình Phước. Cựu sao HAGL tiền đạo Công Phượng đã ký hợp đồng 3 năm và tất nhiên nhận mức đãi ngộ cao, được cho là không dưới 6 tỉ/năm. 

CLB Bình Phước cũng đang phát triển kế hoạch theo mô hình Nhật Bản. Đây cũng là một trong những lý do Công Phượng chọn gia nhập Bình Phước. Mới đây, CLB này cũng đã tuyển dụng thành công các chuyên gia Nhật Bản về làm việc là ông Ueno Nobuhiro (HLV thể lực và chiến thuật) và Matsuki Hitoshi (y tế). Về mặt định hướng, chiến lược, những người đảm nhận là ông Machida Yoshiyuki (giám đốc khối vận hành) và ông Yamamoto Yoshihiro (giám đốc học viện).

CLB Bình Phước là đại gia mới nổi ở giải hạng nhất, khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng tương đối tốt so với mặt bằng giải đấu. Mùa trước, CLB Bình Phước đã đua vé lên hạng với PVF - CAND đến vòng đấu cuối cùng, trước khi thất bại và chỉ đứng thứ ba chung cuộc. Mùa này, họ cũng đã bổ sung nhiều cái tên chất lượng như Sầm Ngọc Đức (CLB TPHCM), Huỳnh Tấn Sinh (CAHN), Lê Thanh Bình (từ CLB Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM), Hồ Sỹ Giáp (CLB Bình Dương), Hoàng Minh Tâm (CLB Đà Nẵng)...

Có Công Phượng, mục tiêu của đội không gì hơn ngoài tấm vé lên V-League mùa tới. 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/cong-phuong-ghi-ban-ngay-ra-mat-clb-binh-phuoc-thang-suon-se-a19005.html