Vòng Đá Thạch Anh Đa Dạng Màu Sắc Với Nhiều Ý Nghĩa

Vòng đá thạch anh được chế tác từ những viên đá phong thuỷ, mang nhiều năng lượng dương lớn. Bên cạnh yếu tố phong thuỷ vô giá thì đá thạch anh được mọi người ưa thích bởi có nhiều màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích, độ tuổi, ý nghĩa công dụng mong muốn mà người đeo có thể lựa chọn màu đá phù hợp. 

Những màu sắc của đá thạch anh đẹp nhất hiện nay 

Vòng đá thạch anh - Quartz có tên gọi khác là Thuỷ Ngọc, là dòng đá quý sử dụng nhiều nhất, cho nhiều dòng trang sức, vật phẩm phong thuỷ giá trị. Điểm đặc biệt của những chiếc vòng làm từ đá thạch anh là chúng không chỉ có một màu sắc mà có rất nhiều màu từ xanh, tím, trắng đến đen, nâu, vàng,… Trong đó, 9/13 màu sắc của đá thạch anh dưới đây được chú ý và yêu thích hơn cả.

Amethyst - thạch anh tím

Màu tím có độ hiếm cao, được gọi là nữ hoàng thạch anh

Đây là màu thạch anh có giá trị cao nhất, sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, có năng lượng dương cực kỳ lớn. Giới chơi đá quý gọi Amethyst là nữ hoàng thạch anh. Do đó, những đồ trang sức cao cấp, vật phẩm phong thuỷ hay đố đá quý trang trí thường có sự xuất hiện của thạch anh tím.

Clear Quartz - thạch anh trắng (thạch anh pha lê)

Biểu tượng của tình yêu trong sáng, sắc đẹp thuần khiết, những chiếc vòng chế tác từ đá thạch anh trắng có màu trắng đục, trắng sữa. Người đeo màu đá này mong muốn thu hút may mắn, thư giãn trong cuộc sống, hoá giải các nguồn năng lượng không tốt.

Red Quartz - thạch anh đỏ

Màu sắc nổi bật khiến những chiếc vòng thạch anh màu đỏ được phái nữ rất chú ý. Ngoài nguồn năng lượng lớn, đá thạch anh đỏ còn đại diện cho lòng dũng cảm, những dấu hiệu kết nối và tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy.

Thạch anh tóc Rutilated Quartz

Thạch anh tóc có nhiều màu

Loại đá thạch anh tóc có điểm đặc biệt là các tinh thể Rutile hình kim hoặc que khi nhìn bằng mắt sẽ thấy dạng sợi ở trong từ viên đá. Thạch anh tóc cũng có nhiều màu khác nhau như tóc vàng, tóc đỏ, tóc xanh hay tóc đen… Mỗi màu cũng tương ý với công dụng và năng lượng khác nhau. 

Thạch anh vàng Citrine Quartz 

 Tên gọi khác của dòng thạch anh này là Chiêu Tài Thạch nhờ màu vàng lóng lánh, đẹp mắt. Các doanh nhân, người làm ăn kinh doanh thường thích đeo vòng đá thạch anh vàng hoặc đặt làm vật phong thuỷ tại phòng kế toán hoặc quầy thu ngân. 

Rose Quartz - thạch anh hồng

Đại diện cho năng lượng về tình yêu, đá thạch anh hồng - Rose Quartz thường được chủ nhân lựa chọn khi đang muốn tìm được ý trung nhân ưng ý hoặc muốn gia đình luôn hạnh phúc, yên ấm. Do đó, người độc thân hay đã lập gia đình thì đều thích hợp để đeo những mẫu vòng từ thạch anh hồng.

Morion Quartz - thạch anh đen

Vòng màu đen huyền bí và mạnh mẽ

Màu đen của sự huyền bí, đầy sự mạnh mẽ và mang nhiều ý nghĩa về luân xa tín ngưỡng, tâm linh. Ngoài ra, độ hiếm của thạch anh đen cũng khiến chúng sở hữu giá trị cao trong làng đá quý. Chủ nhân thích đeo vòng đá này để giải trừ năng lượng xấu, hút may mắn, bình an.

Smoky Quartz - Thạch anh khói

Thạch anh khói  - ám khỏi thuộc nhóm màu sẫm, khá hiếm, độc lạ. Người đeo vòng thạch anh khói thường là người mạnh mẽ, tính cách quyết đoán và có luôn hướng đến mục tiêu mà mình đặt ra. Nhiều người trẻ rất thích các mẫu trang sức được chế tác từ màu đá thạch anh này.

Thạch anh xanh lá (Green Aventurine) 

Duy trì và kết nối những mối quan hệ xung quanh bạn luôn tốt đẹp, mang đến nhiều cơ hội hơn là ý nghĩa mà thạch anh màu xanh lá mang đến. Những viên đá Ventura được xem là bùa may mắn. Tuy nhiên, mọi người cần chú ý khi lựa chọn để tránh nhầm lẫn với đá ngọc bích, đá cẩm thạch có màu sắc khá tương đồng.

Vì sao đá thạch anh có đa dạng màu sắc?

Môi trường, nhiệt độ, khoáng chất tác động đều màu sắc của đá quý

Những viên đá thạch anh được hình thành từ nhiều khoáng vật, khoáng chất từ trong lòng đất. Trải qua hàng triệu năm, mỗi viên đã sẽ có độ tinh khiết khác nhau, xem lẫn các tạp chất, các khoáng chất khác nhau để hình thành các sắc thái riêng biệt.

Các phân tử magie, nhôm, titan, sắt,… có trong thạch anh kết hợp nhiệt độ, môi trường khác nhau dẫn đến sức biến đổi cấu trúc SiO2 của thạch anh. Những viên thạch anh tìm thấy ở những khu vực khác nhau sẽ thường có màu khác nhau.

Vòng đá thạch anh tự nhiên, chất lượng cao tại Phong Thuỷ Đại Bàng

Vòng từ đá thạch anh cao cấp tại Phong Thuỷ Đại Bàng

Với bảng màu phong phú, vòng chế tác từ đá thạch anh thực sự chinh phục được đông đảo người yêu đá quý, thích đeo, sở hữu những mẫu vòng đẹp, độc đáo. Hiện nay, Phong Thuỷ Đại Bàng là một trong những đơn vị uy tín, nổi tiếng trong giới đá quý chuyên cung cấp các mẫu vòng chế tác từ đá thạch anh tại thị trường Việt Nam.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, vật phẩm phong thuỷ cao cấp, Phong Thuỷ Đại Bàng có đội ngũ nhân sự, nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế, chế tác vòng đá thạch anh. Mỗi sản phẩm đều có giấy tờ đầy đủ về kiểm định chất lượng, đảm bảo cho khách hàng khi mua các sản phẩm giá trị cao. 

Bộ sưu tập vòng đá thạch anh tại Phong Thuỷ Đại Bàng có đa dạng các mẫu mã vòng cổ, vòng tay với nhiều màu sắc phù hợp với bản mệnh người đeo. Mọi người quan tâm và có nhu cầu sở hữu một mẫu vòng từ đá thạch anh cao cấp liên hệ ngay về Phong Thuỷ Đại Bàng để tham khảo, tìm hiểu các sản phẩm mới mỗi ngày nhé!

Thông tin liên hệ:

PHONG THUỶ ĐẠI BÀNG


 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/vong-da-thach-anh-da-dang-mau-sac-voi-nhieu-y-nghia-a19008.html