Tin chuyển nhượng sáng 4/10: Man United chốt giá bán Garnacho; Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết với Ten Hag

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng 4/10: MU chốt giá bán Garnacho; Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết với Ten Hag; MU nhắm người thay Eriksen; Chelsea nẫng tay trên Man United vụ Robinson?.

 

Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết với HLV Ten Hag?

Theo tờ The Athletic, Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ dự khán trận đấu được coi là mang tính sống còn với HLV Erik ten Hag giữa Man Utd với Aston Villa, người đang phải đối mặt với nhiều áp lực sau chuỗi thành tích đáng thất vọng từ đội chủ sân Old Trafford. Gần nhất, MU tiếp tục để Porto cầm hòa 3-3 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League và chắc chắn trận hòa này càng khiến chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan lung lay dữ dội. Sau trận tại Villa Park, các đội bóng sẽ bước vào quãng nghỉ FIFA Days, đây sẽ là khoảng thời gian để BLĐ Man Utd đánh giá nhìn nhận vấn đề MU đang gặp phải trước khi đưa ra quyết định thay đổi.

xong-vu-hlv-ten-hag-roi-man-utd-sir-jim-chon-southgate-thay-the
Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm ra phán quyết với HLV Ten Hag?

Man Utd chốt giá bán Garnacho

Manchester United đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của tiền đạo Alejandro Garnacho. Chân sút người Argentina mới chỉ ra sân cho MU 4 trận kể từ đầu mùa và đang phải cạnh tranh suất đá chính với Amad Diallo. Hơn nữa, Alejandro Garnacho được cho là đang mâu thuẫn với HLV Ten Hag khi liên tục có những động thái ủng hộ những bài viết chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan.

Garnacho ten hag
Man Utd chốt giá bán Garnacho.

MU nhắm phương án thay thế Eriksen

Theo TEAMtalk, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adam Wharton từ Crystal Palace vào tháng Giêng hoặc mùa Hè 2025. Được biết, đội chủ sân Old Trafford coi Wharton là phương án thay thế hoàn hảo cho Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đang bước vào năm cuối trong hợp đồng và MU đang muốn làm mới tuyến giữa sau liên tiếp những kết quả không tốt từ đầu mùa. 

Adam Wharton mu
Man Utd nhắm Adam Wharton thay Eriksen.

Chelsea nẫng tay trên Man United vụ Robinson

Theo Give Me Sport, Antonee Robinson đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea. HLV Enzo Maresca cần một phương án đủ sức thay thế Marc Cucurella. Hiện tại, Antonee Robinson đang là trụ cột nơi hành lang cánh trái của Fulham, anh hiện cũng được MU để mắt tới trong bối cảnh Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương. Mức giá của Robinson cũng rất hợp lý, rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

robinson
Chelsea nẫng tay trên Man United vụ Robinson

TIN BÓNG ĐÁ 4/10: MAN UNITED CHIA ĐIỂM VỚI PORTO, CHELSEA ĐẠI THẮNG, TOTTENHAM HẠ GỤC FERENCVAROS

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-sang-410-man-united-chot-gia-ban-garnacho-sir-jim-ratcliffe-ra-phan-quyet-voi-ten-hag-a19048.html