Tân binh ĐT Việt Nam tỏa sáng, HLV Kim Sang Sik nhận 'món quà lớn' từ bầu Đức

Tân binh ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Trung Kiên vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo HAGL ở vòng 4 V.League 2024/25.

HAGL có chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V.League 2024/25. Dù chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng thầy trò HLV Lê Quang Trãi lại gặp rất nhiều khó khăn và phải cần đến sự xuất sắc từ thủ môn Trần Trung Kiên mới có thể rời Hòa Xuân với 1 điểm. Cụ thể, tân binh ĐT Việt Nam đã cản phá thành công cú sút 11m của tiền đạo Yuri Mamute ngay ở phút 11 của trận đấu.

tran trung kien
Thủ môn Trần Trung Kiên thi đấu ấn tượng trong màu áo HAGL.

Sau trận đấu, HLV Lê Quang Trãi đã không tiếc lời khen ngợi cho thủ môn sinh năm 2005: "Hôm nay, Trung Kiên nhìn chung có màn trình diễn xuất sắc. Dù có một vài tình huống phối hợp chưa tốt, nhưng cậu ấy đã có một trận đấu hay. Thời điểm vài tháng trước, Trung Kiên vẫn chỉ là phương án dự bị ở đội bóng. Nhưng sau màn trình diễn ở giải U21 Quốc gia, cậu ấy đã lấy lại sự tự tin.

Trung Kiên có lợi thế lớn về thể hình, vấn đề của Kiên chỉ là tự tin. Nhưng giờ đây, khi sự tự tin trở lại, tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Cả đội đã làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực hết mình. Chuyến tập huấn Thái Lan giúp HAGL có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới."

trung-kien-7440-2007
Trần Trung Kiên được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Màn trình diễn ấn tượng trên giúp Trung Kiên phần nào ghi điểm với HLV Kim Sang Sik trước ngày hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 10. Việc được triệu tập lên ĐTQG sẽ giúp Trung Kiên học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ những đàn anh như Nguyễn Filip hay Đặng Văn Lâm. Với chiều cao ấn tượng 1m91 cùng thể hình ấn tượng cho vị trí thủ môn, tiềm năng phát triển trong thời gian tới của thủ thành quê Hưng Yên là rất lớn. Không quá khi nói, bầu Đức đã tặng cho HLV Kim Sang Sik 'món quà lớn'.

HIGHLIGHTS: SHB ĐÀ NẴNG VS HOÀNG ANH GIA LAI | LPBANK V.LEAGUE - 1 2024/25

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tan-binh-dt-viet-nam-toa-sang-hlv-kim-sang-sik-nhan-mon-qua-lon-tu-bau-duc-a19063.html