Tin bóng đá trưa 4/10: Công Phượng gây sốt tại Bình Phước; ĐT Việt Nam chốt phương án thay thế Lebanon?

Tin bóng đá trưa 4/10: Công Phượng gây sốt tại Bình Phước; ĐT Việt Nam chốt phương án thay thế Lebanon?; Tân binh ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik; Sao trẻ HAGL nhận 'đặc quyền' ở ĐT Việt Nam.

 

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại CLB Bình Phước

Nhằm chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2024/25, CLB Bình Phước đã có trận giao hữu với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được xếp đá chính ngay từ đầu. Với kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm, cựu sao HAGL ngay lập tức thể hiện được sự khác biệt. Được biết, chân sút xứ Nghệ đã có được một pha lập công giúp CLB Bình Phước giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Dễ dàng nhận thấy, Công Phượng đang cho thấy những tín hiệu tích cực và hứa hẹn sẽ có một mùa giải bùng nổ ở đội bóng mới.

cong phuong ghi ban
Công Phượng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Bình Phước.

ĐT Việt Nam tìm kiếm đối thủ thay thế Lebanon?

Theo kế hoạch, HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong thời điểm FIFA Days của tháng 10 gặp Ấn Độ (9/10) và Lebanon (15/10). Tuy nhiên, trước thềm giải đấu phía ĐT Lebanon bất ngờ xin rút lui khỏi giải đấu khiến LĐBĐ Việt Nam (VFF) gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm phương án thay thế khi các ĐTQG khác đều đã có lịch thi đấu từ trước. Được biết, không loại trừ khả năng, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với ĐT Ấn Độ (lượt đi/về).

đt lebanon
ĐT Lebanon không thể đến Việt Nam theo kế hoạch.

Tân binh ĐT Việt Nam tỏa sáng, HLV Kim Sang Sik nhận 'món quà lớn' từ bầu Đức

Tân binh ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Trung Kiên vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo HAGL ở vòng 4 V.League 2024/25. Phong độ thăng hoa giúp thủ thành sinh năm 2005 phần nào ghi điểm với HLV Kim Sang Sik trước ngày hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 10. Việc được triệu tập lên ĐTQG sẽ giúp Trung Kiên học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ những đàn anh như Nguyễn Filip hay Đặng Văn Lâm. Với chiều cao ấn tượng 1m91 cùng thể hình ấn tượng cho vị trí thủ môn, tiềm năng phát triển trong thời gian tới của thủ thành quê Hưng Yên là rất lớn. Không quá khi nói, bầu Đức đã tặng cho HLV Kim Sang Sik 'món quà lớn'.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

tran trung kien
Thủ môn Trần Trung Kiên.

Trụ cột ĐT Việt Nam bị gạch tên, HLV Kim Sang Sik trao đặc quyền cho ngôi sao HAGL

Trong danh sách hội quân tháng 10 của ĐT Việt Nam bất ngờ không có tên Phạm Tuấn Hải và HLV Kim Sang Sik buộc phải tìm người thay thế ngôi sao của Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

tien dao tuan hai vang mat o đt viet nam
HLV Kim Sang Sik có phương án thay thế Tuấn Hải.

Tin nóng 4/10: Việt Nam gây SỐC khi thắng đội hạng 7 thế giới 4-2; Việt Nam sẽ tìm đội thay Lebanon?

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-trua-410-cong-phuong-gay-sot-tai-binh-phuoc-dt-viet-nam-chot-phuong-an-thay-the-lebanon-a19096.html