Minh chứng từ Ronaldo, Kroos nói thẳng về Real sau khi giải nghệ

Cựu cầu thủ Toni Kroos khẳng định Real Madrid đã thích nghi tốt kể từ khi Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos ra đi, đồng thời liên hệ với chính bản thân mình.

Real Madrid đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này khi bị Lille đánh bại ở lượt đấu thứ hai vòng bảng UEFA Champions League. Tuy nhiên, không vì thế Los Blancos tỏ ra nao núng và nhiều khả năng sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian tới.

Điều này đã được Toni Kroos, cựu cầu thủ Real Madrid khẳng định trong chia sẻ mới đây. Cụ thể, số 8 huyền thoại khẳng định "Kền kền trắng" đã thích nghi tốt kể từ khi các trụ cột Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos ra đi, và điều này vẫn sẽ được duy trì sau khi anh tuyên bố giải nghệ.

Kroos chia sẻ: "Real Madrid đã thích nghi khi Cristiano rời đi, khi Ramos rời đi. họ luôn thích nghi và tiếp tục giành chiến thắng. Chúng tôi đã vô địch Champions League hai lần mà không có, ví dụ, hai người được nhắc đến, mặc dù họ rất quan trọng và là những huyền thoại vĩ đại. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với tôi bây giờ.

dlbeatsnoopcom-final-fkpjq2m3pa-1728032888.jpg
Kroos nói về Ronaldo để khẳng định Real Madrid có sức thích nghi tốt. Ảnh: Getty

Sự ra đi của tôi là điều không thể thay đổi, đó là một thực tế cần được chấp nhận, và không có ý nghĩa gì khi cứ nhắc đi nhắc lại rằng: Anh ấy đang vắng mặt! Nhắc như vậy có ích gì? Nó không thay đổi được gì cho trận đấu sắp tới. Việc cứ nói rằng: Anh ấy không có mặt sẽ không mang lại lợi ích cho ai. Tất nhiên, đó là một lời khen khi bạn đã từng có vai trò quan trọng, nhưng điều quan trọng bây giờ là cách đội bóng thích nghi và điều chỉnh sau khi bạn rời đi."

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Đức còn chia sẻ rằng vẫn theo dõi các trận đấu của Real Madrid và thừa nhận rằng cảm thấy khá lạ lẫm khi bản thân không còn tham gia thi đấu nữa. Kroos nói thêm: "Tôi theo dõi các trận đấu của Real Madrid từ một góc nhìn khác - cảm giác có chút kỳ lạ. Nhưng tôi vẫn coi họ như một phần của đội bóng, điều này không thể dễ dàng thay đổi được. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy khao khát phải nói rằng 'Tôi thật sự muốn ra sân thi đấu trở lại'.

Tôi luôn mong Real Madrid thi đấu thật tốt vì hai lý do: Tôi thật lòng mong muốn đội giành chiến thắng. Nhưng cũng bởi vì tôi thường nghe nói rằng mọi người nhớ tôi. Điều đó thật đáng mừng khi nghe, nhưng tôi không muốn nghe điều đó, vì nó có vẻ thiếu tôn trọng với những cầu thủ đang thi đấu."

Vào cuối mùa giải trước, Toni Kroos đã tuyên bố chia tay mọi loại hình bóng đá. Mặc dù anh đã thất bại trong nỗ lực giành chức vô địch EURO 2024 với đội tuyển Đức trên sân nhà, anh đã ăn mừng chiến thắng ở cả La Liga và UEFA Champions League trong năm cuối cùng của mình với Real Madrid.

dlbeatsnoopcom-final-2thasmqoz8-1728032888.jpg
Kroos có sự nghiệp thành công trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty

Sau khi rời Bayern Munich, Kroos đã có 465 lần ra sân cho Real Madrid. Trong suốt sự nghiệp đáng chú ý của mình với Los Blancos, anh đã ghi được 28 bàn thắng và có 99 pha kiến ​​tạo, đồng thời có 22 lần nâng cao chức vô địch cùng đội bóng, nổi bật là 5 chức vô địch UEFA Champions League.

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/minh-chung-tu-ronaldo-kroos-noi-thang-ve-real-sau-khi-giai-nghe-a19149.html