Chuyển nhượng 4/10: Bất đồng với Ten Hag, sao trẻ khả năng cao ra đi

Bất đồng với Ten Hag, sao trẻ khả năng cao ra đi; PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Salah; Juventus cân nhắc chiêu mộ Ramos... là những tin chuyển nhượng 4/10 đáng chú ý.

Bất đồng với Ten Hag, sao trẻ khả năng cao ra đi

Theo The Sun, Barcelona và Juventus đang theo dõi sát sao Alejandro Garnacho của Manchester United, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu mùa giải khi cầu thủ này có khởi đầu thất vọng. Cầu thủ người Argentina 19 tuổi này đang hạn chế ra sân tại MU, làm dấy lên tin đồn căng thẳng với huấn luyện viên trưởng Erik Ten Hag. Trước đó trên trang cá nhân của mình, Garnacho đã bày tỏ sự thất vọng vì không được ra sân nhiều, đã dẫn đến bất đồng với nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu tình hình của Garnacho không được giải quyết sớm, anh hoàn toàn có thể được hai câu lạc bộ lớn nhất châu  u là Barcelona và Juventus chiêu mộ.

ganacho-1728038237.jpg
Garnacho có thể rời MU tới Barca hoặc Juventus. Ảnh: Getty

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Salah

Paris Saint-Germain được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool, họ muốn có cầu thủ người Ai Cập nhằm thay thế vị trí Kylian Mbappe. Salah được cho là sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải, anh được đồn đoán tới Trung Đông chơi bóng. Nếu đồng ý cập bến PSG, Salah sẽ được cung cấp bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Tuchel bất ngờ trở thành ứng viên thay Ten Hag

Theo TeamTalk, Thomas Tuchel được cho là đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Manchester United cho vị trí ghế nóng, trong trường hợp đội bóng quyết định chia tay với huấn luyện viên hiện tại là Erik ten Hag. Huấn luyện viên người Đức đã chia tay Bayern Munich và hiện chưa có công việc mới, ông được cho là rất muốn trở lại Premier League.

tuchel-1728038284.jpg
Thomas Tuchel trở thành mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

Juventus cân nhắc chiêu mộ Ramos

Juventus được cho là đang cân nhắc ký hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos, đội bóng thành Turin để mắt tới huyền thoại của Real Madrid nhằm thay thế Gleison Bremer đang dính chấn thương dây chằng chéo trước. Ramos hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Sevilla, anh vẫn đang tự tập luyện để duy trì thể trạng.

Liverpool sẽ bán Endo và ký hợp đồng với 'số 6 mới'

Theo Football Insider, Liverpool được cho là vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ số 6 mới, bất chấp khởi đầu ấn tượng của Ryan Gravenberch trong mùa giải này. Huấn luyện viên Arne Slot rất muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự trẻ hơn để cạnh tranh với Gravenberch, để thực hiện kế hoạch này The Kop dự tính bán Wataru Endo. Liverpool ban đầu nhắm đến tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Zubimendi, nhưng họ không thể chiêu mộ thành công. Do đó, Liverpool hiện vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một cầu thủ phù hợp với vị trí tiền họ cần.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-410-bat-dong-voi-ten-hag-sao-tre-kha-nang-cao-ra-di-a19169.html