Két sắt điện tử Philips - Bảo vệ tài sản với khả năng chống cháy và kiểm soát từ xa

Thời đại mới đòi hỏi những giải pháp an ninh hiện đại, thông minh và đáng tin cậy hơn. Đó là lý do tại sao két sắt điện tử Philips đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và doanh nghiệp. 

Thời đại mới đòi hỏi những giải pháp an ninh hiện đại, thông minh và đáng tin cậy hơn. Đó là lý do tại sao két sắt điện tử Philips đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và doanh nghiệp. 

Philips: Thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực két sắt điện tử 

1-1728049013.jpg
 

Thương hiệu Philips nổi tiếng với công nghệ hiện đại trong ngành hàng điện tử

Luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào đồ điện tử, Philips đã phát triển những dòng két sắt điện tử với các tính năng bảo mật hiện đại, giúp bảo vệ tài sản quý giá của bạn khỏi mọi mối đe dọa. Từ đó, Philips biến dòng sản phẩm này thành thiết bị lưu trữ an toàn hơn cả, dần soán ngôi các loại két cơ truyền thống.

Cải tiến đột phá mang đậm dấu ấn 4.0 trên két sắt điện tử Philips

Cải tiến trong thiết kế

Bỏ đi chiếc áo cũ “định kiến” mang đến cảm giác thô cứng và kém thẩm mỹ, két sắt điện tử Philips được khoác trên mình bộ cánh chất lượng cao từ hợp kim cao cấp, bề mặt chống trầy xước và thiết kế nguyên khối theo chủ nghĩa đơn giản nhưng sang trọng không thể rời mắt.

2-1728049033.jpg
 

Thiết kế trên két Philips được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ lẫn độ chắc chắn

Không những vậy, Philips còn cho ra đời dòng két sắt chống cháy Philips SBX501 với thiết kế đa lớp đan xen, làm từ vật liệu tổng hợp có khả năng chịu nhiệt lên đến 1010 độ C liên tục trong 120 phút. Do đó, người dùng có thể an tâm về tài sản quan trọng như tiền bạc hay tài liệu trong trường hợp không may xảy ra hỏa hoạn.

Cải tiến trong tính năng

Không chỉ dừng lại ở lớp vỏ, két sắt điện tử Philips được trang bị công nghệ mã hóa vân tay tiên tiến, giúp ngăn chặn mọi hành vi xâm nhập trái phép. Bộ phận quét và phân tích dấu vân tay được trang bị 3 lớp cảm biến nên chỉ chấp nhận vân tay được nhập là của cơ thể sống. 

Bên cạnh đó, hệ thống mã số có thể tùy chỉnh và thay đổi linh hoạt mà không phụ thuộc vào hệ thống cơ học, đảm bảo rằng chỉ những người có quyền truy cập mới có thể mở két.

Trên mẫu két sắt Philips SBX602, sản phẩm còn cho phép kết nối với điện thoại di động thông qua wifi và lưu trữ lại mọi lịch sử mở két. Các báo động bất thường cũng được đẩy thông báo về điện thoại của chủ nhân ngay lập tức, đảm bảo két sắt luôn trong tầm kiểm soát.

Ssehome - Nhà phân phối độc quyền két sắt điện tử Philips tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở cá nhân hay gia đình, an ninh là vấn đề mà ngay cả các doanh nghiệp hay ngân hàng cần đối phó. Két sắt điện tử Philips, với sự kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và thiết kế tinh tế, chính là câu trả lời hoàn hảo cho bài toán này. 

Ssehome - nhà phân phối độc quyền sản phẩm két sắt điện tử Philips tại Việt Nam, luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn an toàn tuyệt đối.

Ssehome sở hữu năng lực cung ứng mạnh mẽ, các kho hàng lớn và phân bổ từ bắc vào nam với diện tích lên đến 3000m2. Cùng với hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ giao hàng cũng như chính sách bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng.
 

3-1728049034.png
 

Ssehome không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn sở hữu dịch vụ tận tâm

Hiện tại, két sắt Philips đã có mặt tại hệ thống các showroom Ssehome trên toàn quốc để người dùng sẵn sàng trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để gửi gắm tài sản, két sắt điện tử Philips chính là sản phẩm không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome

Hotline: 0856.778.778

Website: https://ssehome.com.vn/

Email: Sale@ssehome.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ket-sat-dien-tu-philips-bao-ve-tai-san-voi-kha-nang-chong-chay-va-kiem-soat-tu-xa-a19181.html