Xe nâng người cũ: Giải pháp tối ưu chi phí cho các công trình xây dựng 

Trong lĩnh vực xây dựng ngày nay, mua xe nâng người cũ đã trở nên phổ biến với các nhà thầu công trình. Đầu tư một chiếc xe nâng người mới có thể khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về chi phí, đặc biệt là các công trình nhỏ hoặc có thời gian thực hiện ngắn. Chính vì vậy, mua xe nâng người cũ đã trở thành giải pháp tối ưu ngân sách, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được từ 30% đến 50% chi phí.

1-1728051342.png
 

Dùng xe nâng người cũ là giải pháp thông minh tiết kiệm chi phí 

1. Khi nào nên lựa chọn xe nâng người cũ?

Việc quyết định mua xe nâng người cũ hay mới phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến nhu cầu và đặc thù của từng công trình. Các doanh nghiệp nên chọn mua xe nâng người cũ nếu thuộc một trong các trường hợp sau: 

2. Những lưu ý khi chọn mua xe nâng người cũ

2-1728051452.png
 

Những lưu ý khi chọn mua xe nâng người cũ 

Một trong những lo lắng của khách hàng khi mua xe nâng người cũ là về chất lượng và độ bền. Do đó, việc lựa chọn mua xe nâng người cũ đòi hỏi người mua phải kiểm tra cẩn thận và có sự đánh giá kỹ lưỡng. 

3. MH Rental - Đơn vị bán xe nâng người cũ uy tín

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán xe nâng người cũ luôn thực hiện quy trình kiểm tra và bảo dưỡng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, các thiết bị xe nâng người từ các thương hiệu lớn thường có tuổi thọ rất cao, có thể sử dụng bền bỉ qua nhiều năm. 

MH Rental là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán xe nâng người cũ tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2016, sau gần 10 năm phát triển đến nay công ty MH Rental đã xây dựng ghi dấu ấn trên thị trường là một trong những đơn bị cho thuê và bán xe nâng người uy tín hàng đầu. 

3-1728051452.png
 

MH Rental - Đơn vị bán xe nâng người cũ uy tín

MH Rental cung cấp đa dạng các loại xe nâng người cũ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Genie, JLG, Haulotte, Mantall, LGMG,… Trước khi đưa xe ra thị trường, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại MH Rental thường xuyên kiểm tra động cơ, hệ thống thủy lực, hệ thống điện và cơ cấu nâng, … để đảm bảo sản phẩm giao đến tay khách hàng sẽ đạt được chất lượng tốt nhất. 

Ngoài ra, MH Rental cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người với giá cả hợp lý. Sở hữu hệ thống kho bãi tại Hà Nội và Bình Dương, MH Rental sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các đơn vị thi công trên toàn quốc. 

>> Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ bán & cho thuê xe nâng người tại Bình Dương

MH Rental cam kết mang đến giải pháp bán và cho thuê xe nâng người chất lượng cao cho mọi dự án. Liên hệ ngay để nhận tư vấn chi tiết và báo giá 

CÔNG TY TNHH MH RENTAL VIỆT NAM 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/xe-nang-nguoi-cu-giai-phap-toi-uu-chi-phi-cho-cac-cong-trinh-xay-dung-a19189.html