Rõ thời điểm ĐT Ấn Độ cập bến Việt Nam

LĐBĐ Ấn Độ công bố lịch trình của ĐTQG chuẩn bị cho chuyến hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10/2024.

Như đã đưa tin, do gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyến bay sang Việt Nam nên trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Li Băng buộc phải hủy bỏ.

Trước bối cảnh thời gian hạn hẹp không cho phép LĐBĐ Việt Nam (VFF) tìm kiếm đội tuyển khác sang thi đấu, VFF mới đây đã chốt lại kế hoạch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10/2024.

Theo đó, thay vì thi đấu 2 trận như kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có một trận giao hữu duy nhất với ĐT Ấn Độ, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

india-starting-xi-scaled-1728098290.jpg
ĐT Ấn Độ sẽ tới Thiên Trường thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam (Ảnh: AIFF)

Phía LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) cũng đã xác nhận kế hoạch để ĐTQG sang Việt Nam thi đấu giao hữu với "Những Chiến binh Sao Vàng" trong dịp FIFA Days tháng 10/2024.

 AIFF tiết lộ thêm, sau khi ĐT Li Băng rút lui, họ đã đề nghị LĐBĐ Việt Nam dời lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ sang ngày 12/10 thay vì như lịch cũ vào ngày 9/10 và đã sau đó đã được VFF chấp thuận.

Giống với thầy trò HLV Kim Sang Sik, ĐT Ấn Độ cũng hội quân vào ngày 5/10. Tuy nhiên, đến ngày 6/10, đối thủ của ĐT Việt Nam mới chính thức bước vào tập luyện.

Theo kế hoạch, ĐT Ấn Độ dự kiến tới Việt Nam vào ngày 7/10. Sau đó, đội bóng tới từ khu vực Nam Á sẽ tiếp tục bắt tay vào rèn quân để hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

manolo-marquez-800x500-1728099124.jpg
HLV trưởng người Tây Ban Nha của ĐT Ấn Độ - ông Manolo Marquez (Ảnh: AIFF)

Trước đó, HLV trưởng Manolo Marquez cũng đã công bố danh sách triệu tập 26 cầu thủ lên ĐT Ấn Độ. Đội hình cuối cùng gồm 23 cầu thủ chính thức sẽ được công bố trước khi đội bóng này khởi hành sang Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cũng đã gọi 27 cầu thủ lên tuyển, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (5/10) tại đại bản doanh Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

 

 

CT

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ro-thoi-diem-dt-an-do-cap-ben-viet-nam-a19242.html