Tin chuyển nhượng mới nhất 5/10: Tuchel đồng ý tiếp quản MU; Bruno Fernandes rời Manchester United?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/10: Tuchel sẵn sàng tiếp quản MU; Bruno Fernandes bị Man Utd rao bán; Barca muốn có trụ cột Arsenal; MU bị nẫng tay trên vụ De Jong; Salah cập bến PSG? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/10: Tuchel sẵn sàng tiếp quản MU; Bruno Fernandes bị Man Utd rao bán; Barca muốn có trụ cột Arsenal; MU bị nẫng tay trên vụ De Jong; Salah cập bến PSG? Tin chuyển nhượng MU.

Tuchel đồng ý thay Ten Hag tại MU

Với nhiều lý do, nhà cầm quân người Đức và Man Utd không thể đạt được thỏa thuận tới MU trong hè 2024. Theo Bild, HLV Tuchel đã rất gần với việc thay thế HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea đã không hài lòng với cách thức mua sắm của Man Utd. Giờ đây khi tương lai Ten Hag đang đứng trước mối nguy lớn, khả năng bổ nhiệm Tuchel thay chiến lược gia người Hà Lan lại được BLĐ Quỷ Đỏ bàn luận.

HLV Tuchel từ chối MU - Thể thao
Tuchel có thể cập bến MU.

Đẳng cấp của Tuchel là điều không phải bàn cãi và ông hoàn toàn có thể giúp Man Utd vượt qua khó khăn. Nếu có cơ hội đàm phán với Man Utd một lần nữa, Tuchel sẽ sẵn sàng.

Barca muốn chiêu mộ Thomas Partey

Theo Fichajes của Tây Ban Nha, Barca và Atletico Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ Thomas Partey theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào mùa hè năm 2025. Dù không còn giữ được vị trí tiền vệ trụ trước sự cạnh tranh của Declan Rice nhưng Thomas Partey đã xuất phát trong mọi trận đấu của Arsenal mùa này và đáp ứng tốt yêu cầu từ HLV Mikel Arteta.

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Man Utd chốt tân HLV thay Ten Hag; Salah xác nhận rời Liverpool
Barca và Atletico Madrid nhắm Partey.

Chelsea muốn chiêu mộ De Jong

Ngoài Man Utd, PSG và Bayern Munich, nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Chelsea đang cân nhắc khả năng đưa De Jong về Stamford Bridge dù sự hiện diện của cầu thủ 27 tuổi đi ngược lại với định hướng tuyển dụng sao trẻ của họ. Chelsea muốn tăng cường thêm tính sáng tạo cũng như sự toàn diện cho tuyến giữa. Do vậy, họ sẵn sàng dành cho tuyển thủ Hà Lan một lời đề nghị.

Frenkie de Jong trở lại, bác tin đồn "ngồi mát ăn bát vàng" tại Barca
De Jong được nhiều đội bóng theo đuổi.

Manchester United rao bán Bruno Fernandes, Sir Jim Ratcliffe chốt thần đồng 20 tuổi với giá khó tin

Theo truyền thông Anh, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch đưa thần đồng Oscar Gloukh về Manchester United để thay thế Bruno Fernandes trong tương lai.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 4/10: Man Utd chốt tân HLV thay Ten Hag; Salah xác nhận rời Liverpool
Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" lên kế hoạch thay thế tiền vệ Bồ Đào Nha.

Rộ tin PSG muốn chiêu mộ Salah

Mohamed Salah hiện đang bước vào năm cuối của hợp đồng với Liverpool, nhưng đội chủ sân Anfield vẫn chưa có động thái nào liên quan đến chuyện gia hạn, thông tin này đã được chính Salah tiết lộ. Trong một diễn biến mới nhất, PSG được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Salah vào tháng 1 tới. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm kèm theo mức lương hấp dẫn cho Salah.

Salah au PSG pour une attaque de folie ?
PSG chơi lớn với Salah.

Sir Jim Ratcliffe ra phán quyết sa thải HLV Ten Hag sau trận Aston Villa?

Chưa thể thắng sau 2 trận mở màn, Man Utd đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Europa League. Tương lai của HLV Erik ten Hag cũng nhận báo động đỏ về chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 5/10: POGBA ĐƯỢC GIẢM ÁN, KEVIN DE BRUYNE CHƯA TRỞ LẠI, LAMINE YAMAL NHẬN VINH DANH

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-moi-nhat-510-tuchel-dong-y-tiep-quan-mu-bruno-fernandes-roi-manchester-united-a19249.html