Công Phượng lần đầu chia sẻ về quyết định chọn thi đấu ở hạng Nhất

Công Phượng đã có những chia sẻ với truyền thông về quyết định hồi hương của mình cũng như khát khao trở lại ĐT Việt Nam.

Mới đây, trong lễ xuất quân của CLB Bình Phước, Công Phượng đã có những chia sẻ về quyết định trở về Việt Nam và đầu quân cho CLB này. 
 
"Về quyết định trở về Việt Nam, tôi có nói chuyện với chủ tịch CLB Bình Phước, anh Sơn nói về giấc mơ, hoài bão của anh ấy. Bản thân tôi thấy đấy cũng là ước mơ của mình. Khi xác định xuất ngoại nhiều thì tôi muốn phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi thấy mình có cùng tầm nhìn với anh Sơn nên quyết định đầu quân cho CLB Bình Phước. 
 
Trong mùa giải này, tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa CLB Bình Phước lên V-League. Mặc dù ở Nhật tôi ít được thi đấu nhưng tôi vẫn tự tin về khả năng của mình. Tại Nhật, tôi vẫn chăm chỉ tập luyện để được ra sân nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào muốn là được".
binh-phuoc-cong-phuong-1727964133.jpg
Công Phượng chọn CLB Bình Phước vì hoài bão phát triển bóng đá Việt Nam. (Ảnh: BRVT)
 
Bên cạnh đó, cựu sao của HAGL cũng nói về những sự khác biệt trong môi trường sinh hoạt CLB tại Việt Nam và Nhật Bản. 
 
"Ở Bình Phước cũng như các CLB khác tại Việt Nam thì có môi trường sinh hoạt khá là giống nhau. Còn ở Nhật, môi trường sinh hoạt thoải mái hơn, họ để cho cầu thủ tự ý thức về nghề nghiệp, trách nhiệm của mình. Ở Việt Nam điều đó chưa cao". 
cong-phuong-clb-moi-1726539715.jpg
Môi trường bóng đá tại CLB ở Nhật Bản thoải mái hơn. (Ảnh: FBNV)
Việc trở về Việt Nam khiến Công Phượng hứng chịu sự 'tấn công' trên MXH, đã có nhiều bài viết trêu chọc tiền đạo này. Đối diện với vấn đề đó, Công Phượng cho rằng đây là điều bình thường và nên biết cách chấp nhận. 
"Tôi không dùng facebook nên không đọc được những bài viết trêu chọc mình. Đó là vấn đề rất bình thường và mình phải chấp nhận điều đó". 
cong-phuong-1726716981190-17267170023421669849228-1728103989.png
Công Phượng cho rằng những vấn đề trên truyền thông thời gian qua là điều bình thường
Cuối cùng, Công Phượng vẫn có ước muốn được trở lại ĐT Việt Nam khi cần đến anh. 
 "Nếu mình đạt được phong độ tốt mà ĐT Việt Nam cần thì tôi cũng luôn sẵn sàng". 

Mùa giải mới sẽ bắt đầu với Công Phượng vào ngày 19/10 khi CLB Bình Phước tiếp đón CLB TPHCM trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp Quốc gia. 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/cong-phuong-lan-dau-chia-se-ve-quyet-dinh-chon-thi-dau-o-hang-nhat-a19262.html