Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU nguy cơ bị vượt mặt trên BXH; Man City gây thất vọng?

Cập nhật kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 5/10: MU nguy cơ bị vượt mặt trên BXH; Man City gây thất vọng?

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 5/10

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

18h30

5/10

Crystal Palace   Liverpool

21h00

5/10

Arsenal   Southampton

21h00

5/10

Brentford   Wolves

21h00

5/10

Man City   Fulham

21h00

5/10

West Ham   Ipswich

21h00

5/10

Leicester   Bournemouth

23h30

5/10

Everton   Newcastle United

Nhận định bóng đá Man City vs Fulham

Dù vừa có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Slovan Bratislava tại Champions League, nhưng Man City đang trải qua giai đoạn thi đấu không thực sự thuyết phục. Thắng lợi trước đại diện Slovakia chỉ giúp thầy trò Pep Guardiola tạm quên đi những vấn đề nan giải, đặc biệt là ở khu trung tuyến. Trong tháng 9, Man City chỉ có đúng một chiến thắng thực sự ấn tượng trước West Ham. Còn lại, họ đều gặp khó khăn trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Brentford, Watford, thậm chí bị Inter Milan, Arsenal và Newcastle cầm hòa.

Ở trận đấu sắp tới với Fulham, Man City tiếp tục không có sự phục vụ của Rodri, trong khi khả năng ra sân của De Bruyne còn bỏ ngỏ. Đây là tổn thất cực lớn với Pep Guardiola, nhất là khi các cầu thủ tấn công, ngoại trừ Haaland, đều đang có phong độ không cao.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: MU nguy cơ bị vượt mặt trên BXH; Man City gây thất vọng?
Man City thi đấu không thực sự thuyết phục thời gian gần đây.

Về phía Fulham, họ đang có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Sau thất bại trước MU ở vòng 1, Fulham bất bại 7 trận liên tiếp, trong đó có chiến thắng 1-0 trước Nottingham.  Đội bóng London sở hữu lối chơi phòng ngự phản công khó chịu, với những nhân tố có thể gây đột biến như bộ đôi Traore - Jimenez, những người từng nhiều lần khiến hàng thủ Man City phải khổ sở thời còn khoác áo Wolves.

Dù từng đại bại 1-5 trong lần gần nhất hành quân đến Etihad, nhưng Fulham hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Man City ở thời điểm hiện tại. Với những vấn đề đang tồn tại, thầy trò Pep Guardiola sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành trọn 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: Man City 3 - 1 Fulham

Đây là Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 5/10. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ket-qua-bong-da-ngoai-hang-anh-hom-nay-mu-nguy-co-bi-vuot-mat-tren-bxh-man-city-gay-that-vong-a19287.html