Carvajal chấn thương kinh hoàng với tiếng hét lớn

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal đã không được trọn vẹn khi hậu vệ cánh phải Dani Carvajal dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Tình huống diễn ra ở phút 90+3, khi Dani Carvajal đang tung cú ra chân thực hiện cú đường chuyền lên ở khu vực giữa sân, cầu thủ Yeremy Pino của Villarreal đã đưa chân ngăn cản và tình huống này khiến hậu vệ của Los Blancos dính chấn thương đầu gối.

Sau cú va chạm, Carvajal hét lớn và nằm trên sân Santiago Bernabeu, anh cũng đã khóc và lấy tay che mặt vì đau đớn. Carvajal sau đó cố gắng đứng dậy nhưng không thể, anh ngã gục xuống sân và không thể nào đứng dậy thêm. Sau sự chăm sóc từ đội ngũ y tế, Carvajal phải rời sân bằng cáng.

carvajal-1728168922.jpg
Cận cảnh pha va chạm của Carvajal với Pino.

Theo thông tin tại Tây Ban Nha, Carvajal sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra để đánh giá tính chất và mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Dự kiến đây không phải là một chấn thương đơn giản, nhất là khi nhìn vào tình huống va chạm của anh với Yeremy Pino.

Carvajal năm nay 32 tuổi, anh là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Real Madrid, vì vậy cảnh tượng anh đau đớn trên sân cỏ đã gây ra sự lo lắng thực sự cho Los Blancos và người hâm mộ.

carvajal-1-1728168954.jpeg
Carvajal tỏ ra đau đớn và rời sân bằng cáng.

Carvajal chính là người của Real Madrid đích thực, anh đã trưởng thành từ học viện trẻ của câu lạc bộ để chơi cho đội B. Sau khi không được ra sân ở đội một, Carvajal đã gia nhập Bayer Leverkusen vào năm 2012, trước khi Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại để đưa anh trở lại Madrid vào mùa hè năm sau.

Kể từ khi trở lại, Carvajal trở thành trụ cột của đội bóng, anh cùng Real Madrid giành 4 chức vô địch La Liga, 6 Champions League, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Mùa giải 2023/24 Carvajal đã thi đấu thành công ở cả Real Madrid lẫn ĐT Tây Ban Nha, nhờ đó anh đã lọt vào top 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng 2024 và được đánh giá nằm trong top 5 cầu thủ hàng đầu.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/carvajal-chan-thuong-kinh-hoang-voi-tieng-het-lon-a19323.html