Cựu sao Real Madrid đến Đông Nam Á chơi bóng

CLB Johor Darul Tazim đã 'chơi lớn' khi quyết định chiêu mộ một cầu thủ từng khá nổi bật tại Real Madrid trước kia.

Mới đây, đội bóng mạnh nhất Malaysia hiện tại - Johor Darul Tazim (JDT) đã chính thức chiêu mộ thành công cựu sao Real Madrid và PSG - Jese Rodriguez. Tiền đạo này hiện đang là cầu thủ tự do và trước khi gia nhập JDT, Rodriguez đã chơi cho câu lạc bộ Brazil, Coritiba (giải hạng 2). Jese Rodriguez sẽ là ngoại binh thứ 7 được Johor Darul Tazim bổ sung trước mùa giải này. 

Jese Rodriguez năm nay 31 tuổi và trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Anh bắt đầu thi đấu thường xuyên ở đội 1 từ mùa giải 2013/2014. Lúc này, Jese Rodriguez nổi lên là một tiền đạo rất tiềm năng. Tuy vậy, sự nghiệp của anh bị gián đoạn bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng năm 2014.

Jese rời Real Madrid năm 2016 để gia nhập Paris Saint-Germain với phí chuyển nhượng 25 triệu euro, sau đó trở về Tây Ban Nha gia nhập Las Palmas theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng cuối mùa giải. Jese sau đó thi đấu tại Premier League cho Stoke City theo dạng cho mượn vào mùa 2017–18 và sau đó Betis nửa sau mùa La Liga 2018–19. 

jese-den-dong-nam-a-1728171527.jpg
Jese Rodriguez chính thức cập bến Johor Darul Tazim. (Ảnh: CLB)

Dù từng chơi cho nhiều đội bóng lớn nhưng kể từ khi rời Real Madrid, Jese Rodriguez đã không thể phát triển được tài năng của mình. Trong sự nghiệp của mình, chỉ có đúng một mùa giải tiền đạo này ghi trên 10 bàn thắng. Đó là khi tiền đạo này đầu quân cho Las Palmas mùa 2021/2022 tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, Jese Rodriguez ghi được 11 bàn. 

Dựa trên giá trị hiện tại trên Transfermarkt. Bộ sưu tập danh hiệu của Jese Rodriguez là rất đồ sộ khi anh đã giành được La Liga, UEFA Champions League (UCL) và FIFA Club World Cup.

Với việc chiêu mộ Jese Rodriguez, Johor Darul Tazim chắc chắn có tham vọng tiến xa ở mùa giải này, đặc biệt là tại đấu trường AFC Champions League Elite, nơi đội bóng nhà giàu này đang thể hiện phong độ ấn tượng với 1 trận thắng và 1 trận hòa. 

Hoàng Tùng

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/cuu-sao-real-madrid-den-dong-nam-a-choi-bong-a19326.html