HLV Wolves sợ bị sa thải sớm nhất Ngoại hạng Anh 2024/25

HLV Gary O'Neil thừa nhận ông không chắc chắn về tương lai tại Wolves sau thất bại 3-5 trước Brentford. Hiện tại, có khả năng O’Neil sẽ phải chia tay Wolves bởi BLĐ CLB đang cân nhắc thay thuyền trưởng trước khi mọi thứ ngoài tầm với.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25, Wolves làm khách trên sân của Brentford. Họ được kỳ vọng sẽ có điểm trước đối thủ để cải thiện vị trí hiện tại. Nhưng cuối cùng, Brentford đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 3-5 trước Brentford. Đó là trận đấu mà Wolves để thủng lưới 4 bàn trong hiệp một, trận thua thứ 6 của họ trong 7 trận đầu của mùa giải. Theo thống kê, đây là khởi đầu tệ nhất của Wolves tại giải đấu trong 20 năm.

Cho tới lúc này, Wolves do HLV O'Neil dẫn dắt đã để thủng lưới 21 bàn trong mùa giải này – nhiều nhất trong số các đội – và huấn luyện viên người Anh thừa nhận rằng ông không chắc mình có thể tại vị ở thời gian tới hay không.

oneil-wolves800-1728184007.jpg
Wolves nhiều khả năng sẽ có sự thay thế sớm ở vị trí HLV

Cá nhân HLV Gary O'Neil phần nào cũng chuẩn bị tinh thần nếu như bị BLĐ Wolves sa thải trong những ngày tới: “Tôi không biết (mình liệu có bị sa thải sớm hay không). Trở thành một huấn luyện viên bóng đá có nghĩa là bạn có ngày hôm nay và sau đó, rất nhiều điều có thể xảy ra.

Hôm nay tôi đã cố gắng hết sức để giúp Wolves có ngày thi đấu thành công nhưng kết quả lại kém xa so với mong đợi của chúng tôi. Ngày mai tôi sẽ thức dậy và tiếp tục công việc cho đến có người bảo tôi dừng lại và tôi sẽ dừng lại”.

Đây là trận đấu mà Wolves bị thủng lưới ngay ở phút thứ 2. Mặc dù đã gỡ hòa hai lần trong hiệp một nhờ công của Mattheus Cunha và Jorgen Strand Larsen nhưng hàng phòng ngự lỏng lẻo của Wolves vẫn để Brentford ghi thêm 3 bàn nữa trước khi Ryan Ait-Nouri ghi bàn an ủi trong thời gian bù giờ. Thua đậm Brentford và chỉ giành được 1 điểm cho tới lúc này thật sự là kết quả tồi tệ cho Wolves.

Bản thân O'Neil bày tỏ cảm thông vì những tiếng la ó của CĐV đội nhà và cũng thừa nhận đây là một trong những màn trình diễn mà ông coi là tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân: “Tôi hoàn toàn hiểu được phản ứng của NHM. Tôi thực sự thất vọng với cách đội bóng thể hiện hôm nay, và nếu tôi là người hâm mộ câu lạc bộ, tôi cũng sẽ thất vọng không kém hoặc có thái độ còn khó chịu hơn. Vì vậy, tôi hoàn toàn hiểu phản ứng đó từ CĐV Wolves”.

LINH NHI

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hlv-wolves-so-bi-sa-thai-som-nhat-ngoai-hang-anh-202425-a19337.html