Van Nistelrooy lo gì nếu thay Ten Hag tiếp quản MU?

Trợ lý Van Nistelrooy sẵn sàng giúp đỡ MU khi CLB gặp khó khăn nhưng bản thân ông cũng sẽ gặp một vấn đề nếu được BLĐ CLB chọn thay thế Ten Hag trong trường hợp đồng hương Hà Lan bị sa thải ngay lập tức.

Theo SunSport và một số nguồn tin khác ở Anh, Van Nistelrooy sẽ được bổ nhiệm tạm quyền nếu M.U sa thải Erik ten Hag. Đây là lựa chọn hợp lý của MU bởi Van Nistelrooy là cựu tiền đạo lừng danh của CLB nên Nistelrooy rất được BLĐ và NHM Quỷ đỏ ủng hộ.

Hơn nữa, ông từng là HLV trưởng CLB PSV nên kinh nghiệm cầm quân dày dặn và chịu được áp lực. Cuối cùng là việc MU sẽ tạm không phải bỏ ra 1 số tiền lớn để mời HLV mới nếu phải chi gần 20 triệu euro đền bù cho Ten Hag nếu họ thực sự sa thải ông.

Lúc này, Ten Hag đang chịu áp lực lớn vì hàng loạt kết quả tệ hại từ đầu mùa. Trận hòa Porto ở Europa League cách đây ít ngày khiến BLĐ MU phải có cuộc họp khẩn cấp. Mọi thứ đang rất tệ với Ten Hag.

Giờ thì, Ten Hag vẫn còn 1 cơ hội ở trận gặp Aston Villa vào đêm nay. Ông buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục dẫn dắt MU trong thời gian tới. Nhưng giành 3 điểm tại Villa Park ở thời điểm này là nhiệm vụ khó với MU nếu căn cứ vào phong độ và tâm lý của CLB vào lúc này.

van-nistelrooy-mu800-1728184007.jpg
Van Nistelrooy đủ khả năng dẫn dắt MU thay Ten Hag

Do đó, ngày Van Nistelrooy làm HLV tạm quyền ở MU rất gần. Tuy vậy,  Nistelrooy cảm thấy ái ngại nếu được MU đề nghị thay thế Ten Hag. Lí do là bởi cựu tiền đạo Hà Lan không muốn mình bị coi là “kẻ trục lợi”.

Một nguồn tin ở Hà Lan cho biết: “Van Nistelrooy là một người rất nguyên tắc. Ông ấy từng cảm thấy bị phản bội ở PSV, vì vậy ông ấy không muốn mình bị coi là người phản bội, đâm sau lưng hay đại loại thế với Ten Hag”.

Ở mùa hè vừa qua, Nistelrooy đã nhận lời trở lại MU với vai trò trợ lý cho Ten Hag. Ngoài những tư vấn về mặt chuyên môn, nhiệm vụ cụ thể của Nistelrooy là cải thiện khâu ghi bàn cho các tiền đạo như Rashford, Hojlund, Zirkzee, Garnacho và Diallo. Cho tới lúc này, Van Nistelrooy đã và đang làm tốt. Chỉ là thành tích chung của Quỷ đỏ chưa được như kỳ vọng.

LINH NHI

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/van-nistelrooy-lo-gi-neu-thay-ten-hag-tiep-quan-mu-a19340.html