Real thông báo về chấn thương của bộ đôi trụ cột

Trang chủ CLB Real Madrid cập nhật chấn thương của bộ đôi Dani Carvajal và Vinicius Jr trong trận đấu với Villarreal.

Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng tại vòng 9 La Liga khi đánh bại Villarreal tại thánh địa Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã phải trả giá cực đắt cho chiến thắng này khi bộ đôi trụ cột Dani Carvajal và Vinicius Jr đã dính chấn thương, đồng thời gây lo ngại cho ban huấn luyện cũng như các CĐV.

Mới đây, trang chủ của đội bóng cũng đã lên tiếng chính thức về mức độ chấn thương mà bộ đôi này đã phải đón nhận. Về chấn thương của Carvajal, Los Blancos cho biết: "Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện cho cầu thủ Dani Carvajal bởi đội ngũ y tế của Real Madrid, anh ấy đã được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước, đứt dây chằng bên ngoài và đứt gân kheo ở chân phải. Anh ấy sẽ tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới."

dlbeatsnoopcom-final-g0iy18hdkl-1728212706.jpg
Real Madrid ra thông báo về chấn thương của Vinicius và Carvajal. Ảnh: Getty

Nói thêm về tình hình của Vinicius, đội bóng chia sẻ: "Sau các cuộc kiểm tra đối với Vinicius Junior, cầu thủ này đã được chẩn đoán bị chấn thương cổ. Quá trình hồi phục của anh ấy sẽ được theo dõi."

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng về hai ca chấn thương kể trên sau khi trận đấu kết thúc. Chiến lược gia người Italia tiết lộ: "Có vẻ như đây là một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Trong vài giờ tới, Dani sẽ thực hiện các xét nghiệm. Phòng thay đồ đang lo lắng và buồn bã. Một điều gì đó đã xảy ra mà chúng tôi hy vọng sẽ không xảy ra. Nó thường xuyên xảy ra do lịch thi đấu dày đặc. Đáng tiếc là điều này lại xảy ra với một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi.

Vinicius Jr đang bị đau và sẽ thực hiện các xét nghiệm trong vài giờ tới. Cổ của cậu ấy bị cứng, cậu ấy đã gặp một vấn đề và chúng tôi cần kiểm tra điều đó với đội ngũ y tế."

Đây được xem là một tổn thất vô cùng nghiêm trọng với "Kền kền trắng", bởi lực lượng của họ đang trở nên sứt mẻ nghiêm trọng với những ca chấn thương liên tiếp ở hàng thủ. Cho đến thời điểm này, Carvajal dù đã bước sang tuổi 32 nhưng vẫn cho thấy tầm quan trọng không thể thay thế bên phía hành lang cánh phải. Điều này được thể hiện rõ khi hậu vệ người Tây Ban Nha đã xuất phát 11/12 trận đấu trên mọi đấu trường cho Los Blancos ở mùa giải này.

dlbeatsnoopcom-final-pacnj3i786-1728212706.jpg
Vinicius và Carvajal là trụ cột quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Vinicius là ngôi sao không thể gạch tên trên hàng công của đội bóng. Siêu sao người Brazil đã ra sân tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, và đang cùng với Mbappe tạo nên một cặp tiền đạo ăn ý trên hàng công.

Điều an ủi duy nhất với NHM Real Madrid lúc này chính là đội bóng sẽ được tạm nghỉ trong khoảng thời gian hơn một tuần để nhường chỗ cho dịp FIFA Days, và đây là cơ hội để các trụ cột kể trên có thời gian kịp bình phục chấn thương trước khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/real-thong-bao-ve-chan-thuong-cua-bo-doi-tru-cot-a19375.html