Trợ lý cũ Ten Hag tiết lộ khoảnh khắc đồng nghiệp 'sẽ bị sa thải'

Trợ lý cũ của Erik ten Hag, Steve McClaren, đã thừa nhận có một trận thua khiến chiến lược gia người Hà Lan lo sợ sẽ bị Man Utd sa thải.

Ten Hag đang đứng trước viễn cảnh bị Man Utd sa thải sau chuỗi trận bết bát ở giai đoạn đầu mùa giải này. Chuyến làm khách đến Villa Park tại vòng 7 Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ là một thử thách khó nhằn, tuy nhiên cũng là cơ hội để chiến lược gia người Hà Lan giữ chắc chiếc ghế đang lung lay dữ dội tại Old Trafford.

Đây không phải là lần đầu tiên Ten Hag nhận áp lực sa thải. Mới đây, Steve McClaren, trước lý trước đây của Ten Hag tại Man Utd, đã tiết lộ một trong những khoảnh khắc mà cựu HLV Ajax gần như phải ra đi sau một trận thua đáng thất vọng ở mùa giải trước.

Chia sẻ với Sky Sports, HLV ĐT Jamaica cho biết: "Mỗi ngày ở Manchester United, bạn đều chịu áp lực. Tôi đã đồng hành cùng ông ấy suốt hai năm. Rất nhiều lần. Sau trận thua Brighton và Brentford, người hâm mộ đã yêu cầu sa thải ông ấy chỉ sau hai trận đấu, rồi chúng tôi đánh bại Liverpool 3-0. Tôi nhớ mùa giải trước, trận đấu với Crystal Palace thua 4-0, có thể đã là 8-0 và tôi nghĩ rằng đây là dấu chấm hết, nhưng rồi chúng tôi thắng liền bốn trận tiếp theo, đỉnh điểm là một trận chung kết FA Cup và giành được chiếc cúp."

dlbeatsnoopcom-final-zknwjwxiem-1728214418.jpg
Steve McClaren (phải) từng lo ngại Ten Hag sẽ bị sa thải sau trận thua trước Palace ở mùa giải trước. Ảnh: Getty

Chiến lược gia 63 tuổi nói thêm: "Erik là người có phẩm chất kiên trì, luôn bám sát kế hoạch. Tôi đã ở đó vào đầu mùa giải khi mọi thứ diễn ra – từ việc chiêu mộ cầu thủ đến việc INEOS mang về các HLV mới. Tôi nhớ khi rời khỏi đó, bầu không khí rất tích cực. Các cầu thủ mà họ tuyển chọn đều rất chất lượng và đội hình đang dần được hoàn thiện và phát triển."

Sau khi cùng Man Utd đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, "Quỷ đỏ" đã có được tấm vé tham dự đấu trường UEFA Europa League, và bản thân Ten Hag một lần nữa nhận lại sự tin tưởng từ ban lãnh đạo của đội bóng. Tuy nhiên, với 3 thất bại trong 9 trận đầu tiên, vị thuyền trưởng người Hà Lan đang dần làm cạn kiệt sự kỳ vọng của bộ sậu cũng như NHM của đội bóng.

dlbeatsnoopcom-final-fnitk2d9s5-1728214404.jpg
Ten Hag đứng trước nguy cơ bị Man Utd sa thải sau chuỗi thành tích bết bát. Ảnh: Getty

Một kết quả thuận lợi trước Aston Villa có thể giúp chiến lược gia 54 tuổi một lần nữa tự "cứu rỗi" bản thân, còn nếu không, mọi chuyện hoàn toàn đều có thể xảy ra.

Trận đấu giữa Aston Villa và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (6/10).

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tro-ly-cu-ten-hag-tiet-lo-khoanh-khac-dong-nghiep-se-bi-sa-thai-a19377.html