Palmer ngồi xem đồng đội ẩu đả, NHM chỉ lý do thuyết phục

Cole Palmer đã không tham gia vào cuộc ẩu đả cuối trận hòa Nottingham, người hâm mộ Chelsea tỏ ra thích thú và đồng thời chỉ ra lý do đầy thuyết phục.

Ở cuối trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Nottingham đêm 6/10, các cầu thủ hai đội đã có một vụ xung đột bên đường biên. Trong khi các đồng đội tranh cãi dữ dội, Cole Palmer lại chọn cách lặng lẽ đi ra phía sau và ngồi xem.

palmer-1-1728266934.jpg
Cole Palmer chọn cách ngồi xem đồng đội xung đột với cầu thủ Nottingham.

Hành động của Cole Palmer khiến người hâm mộ thích thú, đồng thời tìm ra được lý do tuyển thủ Anh quyết định không tham gia vào cuộc ẩu đả. Một bạn bình luận: "Hãy nhìn Palmer, không một chút suy nghĩ nào trong đầu anh ấy về ý định tham gia cuộc ẩu đả cả". Bạn thứ hai chia sẻ: "Thời điểm đó Palmer đã bị phạt, việc tham gia vào một cuộc ẩu đả chắc chắn sẽ khiến anh ấy nhận thẻ đỏ".

palmer-2-1728266979.jpg
NHM nhanh chóng tìm ra lý do khiến Palmer quyết định trở thành người ngoài cuộc. Ảnh: Getty

Bạn thứ ba đưa ra quan điểm: "Anh ấy đã nhận thẻ vàng rồi nên không muốn mạo hiểm". Ban tiếp theo cũng có ý kiến tương tự: "Thực ra là Palmer có rất nhiều suy nghĩ, nhưng anh đủ tỉnh táo để biết rằng mình đã nhận một thẻ vàng rồi".

Trước khi cuộc ẩu đả trên xuất hiện, Cole Palmer đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 75 sau một pha xô đẩy với cầu thủ Nottingham. Có lẽ vì điều này nên Palmer quyết định trở thành người ngoài cuộc, qua đó tránh nguy cơ nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu.

palmer-3-1728267056.jpg
Palmer đã nhận 1 thẻ vàng và có nguy cơ cao nhận thẻ vàng thứ 2 nếu tham gia vào cuộc xung đột. Ảnh: Getty

Chelsea đã phải nhận án phạt 50.000 Bảng bởi vụ xô xát trên. Trong tình huống này, tiền đạo Nicolas Jackson đã rời sân và dù đang ngồi trên băng ghế nghỉ ngơi anh vẫn lao vào tham gia ẩu đả cùng đồng đội. Một đoạn video ghi lại cho thấy Jackson đã có hành động tát vào mặt Morato, trọng tài chính không nhìn thấy tình huống này nên anh không nhận bất cứ án phạt nào.

jackson-1728267204.jpg
Jackson dường như đã tát vào mặt cầu thủ đối phương.

Theo The Sun, trọng tài VAR Jarred Gillett phát hiện Jackson va chạm với Morato nhưng đã bỏ qua. Nhưng điều đó không có nghĩa là LĐBĐ Anh (FA) cũng cho qua, rất có thể tiền đạo của Chelsea sẽ bị điều tra và phải nhận án phạt.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/palmer-ngoi-xem-dong-doi-au-da-nhm-chi-ly-do-thuyet-phuc-a19423.html