Agora tích hợp với OpenAI kích hoạt AI đối thoại thời gian thực

Agora, Inc. (NASDAQ: API), nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực API tương tác thời gian thực, chính thức giới thiệu SDK AI đối thoại đột phá, được tích hợp với API thời gian thực của OpenAI. Với giải pháp mới này, các nhà phát triển có thể nhanh chóng tích hợp AI đối thoại qua giọng nói vào bất kỳ ứng dụng nào, giúp người dùng tương tác với AI một cách tự nhiên và liền mạch hơn

agora-openai-1-1728291780.jpeg

 

“Trí tuệ nhân tạo đối thoại theo thời gian thực là một bước tiến lớn, mở ra cơ hội cho người tiêu dùng và các tổ chức toàn cầu khám phá những lợi ích của công nghệ cách mạng này,” ông Tony Zhao, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Agora, chia sẻ. “Bằng cách hợp tác với OpenAI, bộ SDK AI đối thoại của chúng tôi sẽ giúp các nhà phát triển trên toàn cầu tăng cường tính tương tác trong ứng dụng của họ thông qua các tương tác giọng nói tự nhiên, kết hợp trí thông minh đối thoại của OpenAI với khả năng phát âm thanh thời gian thực đáng tin cậy từ Agora.”

agora-openai-2-1728291794.jpeg

 

Bộ SDK AI đối thoại của Agora được phát triển dựa trên mạng lưới thời gian thực mạnh mẽ, xử lý hơn 60 tỷ phút tương tác mỗi tháng trên toàn cầu, mang đến những trải nghiệm tương tác giọng nói liền mạch với OpenAI qua API Realtime. Với khả năng khử tiếng vang và lọc tạp âm thông minh, SDK này đảm bảo mang lại chất lượng giọng nói chuẩn xác và đáng tin cậy trong bất kỳ môi trường nào, hỗ trợ các nhà phát triển tối ưu kết nối với các mô hình GPT của OpenAI.

“Thông qua việc tích hợp trợ lý học tập AI vào nền tảng, chúng tôi có thể cải thiện trải nghiệm học tập cho các nhà phát triển, tối ưu hóa quá trình kiểm tra trực tuyến và tạo ra những cơ hội mới để mở rộng dịch vụ đánh giá kỹ năng và giáo dục toàn cầu.” ông Samuel Lim, Giám đốc điều hành và Nhà sáng lập của Grepp, khách hàng của Agora, cho biết.

Tính năng mới này sẽ cho phép các nhà phát triển nhanh chóng xây dựng các đại diện giọng nói AI linh hoạt cho nhiều ứng dụng, bao gồm hỗ trợ khách hàng 24/7, dịch vụ tiếp tân, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và học ngôn ngữ, trò chơi, giao diện giọng nói và nhiều lĩnh vực khác.

“Với bộ công cụ AI đối thoại của Agora, việc tích hợp tương tác giọng nói thời gian thực với AI vào sản phẩm IoT của chúng tôi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết,” ông Yun Zhang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Wyze, một nền tảng Nhà thông minh đang phát triển với các thiết bị IoT có khả năng mở rộng, đồng thời là khách hàng của Agora, chia sẻ. “Mạng lưới của Agora là một bước ngoặt, với thời gian phản hồi cực thấp cần thiết cho những cuộc trò chuyện tự nhiên với các thiết bị thông minh được hỗ trợ bởi AI.

“Việc kết hợp với OpenAI sẽ khơi dậy một cuộc cách mạng sáng tạo trong lĩnh vực AI mà chúng ta chưa từng thấy,” ông Zhao nhấn mạnh. “Dù là huấn luyện sức khỏe trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7, hay một ứng dụng dạy ngôn ngữ giúp học sinh trau dồi kỹ năng nói, bộ công cụ AI đối thoại của chúng tôi và API Thời gian thực của OpenAI sẽ mở ra những khả năng mà trước đây chỉ có thể mơ ước. Điều này cũng sẽ giúp người dùng khai thác AI trong cuộc sống hàng ngày theo những cách hoàn toàn mới mẻ – và Agora rất vui mừng khi được hợp tác với OpenAI để biến điều này thành hiện thực.”

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/agora-tich-hop-voi-openai-kich-hoat-ai-doi-thoai-thoi-gian-thuc-a19512.html