Kết quả CKTG 2024 LMHT hôm nay: GAM 'lách qua khe cửa hẹp', đại diện Việt Nam tạo địa chấn trước MDK

Cập nhật kết quả CKTG 2024 LMHT hôm nay 7/10: GAM 'lách qua khe cửa hẹp', đại diện Việt Nam tạo địa chấn trước MDK?

Kết quả CKTG 2024 LMHT hôm nay 7/10

Kết quả CKTG 2024
Thời gian Trận đấu

19h00

7/10

GAM (Việt Nam)   MDK

22h00

7/10

TL   PNG

Sau hai trận thua liên tiếp, GAM Esports (GAM) đang đứng trước bờ vực bị loại khỏi CKTG 2024. Trận đấu sắp tới với MAD Lions KOI (MDK) sẽ là cơ hội cuối cùng để đại diện Việt Nam níu giữ hy vọng đi tiếp. Thể thức Vòng Thụy Sĩ khắc nghiệt không cho phép GAM mắc thêm bất kỳ sai lầm nào. Levi cùng đồng đội buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với MDK, đội tuyển được đánh giá là "cửa dưới" của khu vực châu Âu.

Dù thất bại trước FLYQuest và Fnatic, GAM vẫn cho thấy những tín hiệu tích cực. Đặc biệt, trong trận đấu với Fnatic, GAM đã thi đấu sòng phẳng và thậm chí vươn lên dẫn trước ở giai đoạn đầu trận. Đây là điều hiếm thấy khi đối đầu với một đội tuyển mạnh về đầu game như Fnatic. Tuy nhiên, khả năng giữ lợi thế và kết thúc trận đấu vẫn là điểm yếu mà GAM cần khắc phục.

Kết quả CKTG 2024 LMHT hôm nay: GAM 'lách qua khe cửa hẹp', đại diện Việt Nam tạo địa chấn trước MDK
GAM chỉ còn 1 "mạng" duy nhất tại vòng Swiss CKTG 2024.

MDK được biết đến là một đội tuyển có lối chơi "hổ báo" và khó lường. Với sự góp mặt của tuyển thủ đường trên Myrwn, người sở hữu bể tướng "dị" với những lựa chọn như Nidalee, Lulu, Fiddlestick,... MAD Lions KOI luôn tạo ra bất ngờ trong giai đoạn cấm chọn. Trận đấu giữa GAM Esports và MAD Lions KOI hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. 

Ở cặp trận còn lại, nhiều khả năng Team Liquid (TL) sẽ dễ dàng vượt qua paIN Gaming để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Xem trực tiếp CKTG 2024 LMHT ở đâu, kênh nào?

CKTG 2024 LMHT sẽ được bình luận bằng Tiếng Việt trên kênh Youtube Vietnam Championship Series - LMHT.

Đây là Kết quả CKTG LMHT 2024 hôm nay ngày 7/10. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ket-qua-cktg-2024-lmht-hom-nay-gam-lach-qua-khe-cua-hep-dai-dien-viet-nam-tao-dia-chan-truoc-mdk-a19534.html