Tin chuyển nhượng tối 7/10: MU đưa ra quyết định bất ngờ với Ten Hag!

Man United vẫn muốn đặt niềm tin vào Ten Hag hay Pep Guardiola từng thèm khát Bonucci... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đánh chú ý tối nay 7/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 7/10

MU đưa ra quyết định gây sốc với Ten Hag

Theo phóng viên Rob Dawson của ESPN, Man Utd đã quyết định gia hạn hợp đồng với Ten Hag tại câu lạc bộ sau chức vô địch FA Cup hồi tháng 5. Câu lạc bộ đã thừa nhận riêng rằng họ rất muốn giữ niềm tin vào cựu huấn luyện viên Ajax.

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng Manchester United không muốn sa thải Erik ten Hag, bất chấp thành tích không tốt của câu lạc bộ khi bắt đầu mùa giải 2024/25.

agil3fwkuc7zytwiigxe-1728298535.jpg
MU vẫn muốn giữ Ten Hag (Ảnh: FootballTransfer).

Bonucci khẳng định Pep Guardiola muốn anh đến Man City

Cựu hậu vệ đội tuyển Ý - Leanardo Bonucci tiết lộ rằng huấn luyện viên trưởng của Manchester City, Pep Guardiola đã muốn đưa anh đến Premier League vào năm 2016 ngay sau khi ông tiếp quản câu lạc bộ.

Phát biểu với Sky Sports, hậu vệ hiện đã giải nghệ này cho biết: "Khi tôi quyết định rời Juventus vào năm 2017, cả Manchester City và PSG đều muốn có tôi. Họ cũng đã gửi một đề xuất tài chính nhưng... Tôi muốn ở lại Ý và tôi quyết định gia nhập AC Milan. Pep đã muốn tôi đến Man City vào mùa hè năm 2016."

bonuccijuve2022arrabbiato1440x864-1728298755.jpg
Pep Guardiola từng chèo kéo Bonucci về Man City (Ảnh: Getty).

Davies chia sẻ về tình hình hợp đồng của mình với Bayern

Alphonso Davies, cầu thủ được Real Madrid liên hệ, đã chia sẻ về tình hình hợp đồng của anh với gã khổng lồ Bundesliga - Bayern Munich. Phát biểu với Archie Rhind-Tutt của ESPN, cầu thủ người Canada này cho biết: "Tôi không tập trung vào điều đó ngay bây giờ. Trọng tâm của tôi là giữ gìn sức khỏe và chơi bóng với câu lạc bộ mà tôi đang khoác áo hiện tại. Tôi chỉ muốn giúp Bayern giành chiến thắng."

Duran ký hợp đồng mới với Aston Villa

Ngôi sao Jhon Duran của Aston Villa đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2030, thông tin đã được Villans xác nhận vào ngày 7/10. Tuyên bố chính thức từ câu lạc bộ có đoạn: "Aston Villa rất vui mừng thông báo rằng Jhon Durán đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ cho đến năm 2030. Cầu thủ 20 tuổi này đã có phong độ chói sáng vào đầu mùa giải này, ghi sáu bàn, bao gồm bàn thắng duy nhất trước gã khổng lồ của Đức, Bayern Munich tại Champions League."

Arsenal và Chelsea quan tâm sao trẻ Santos

Theo Caughtoffside, một số câu lạc bộ hàng đầu của Premier League, bao gồm Arsenal, Wolves, Everton và Chelsea đang theo dõi sự tiến triển của Joao Pedro Chermont, người đang thuộc biên chế Santos. Ban đầu, đội bóng Brazil đã đặt điều khoản giải phóng hợp đồng là 58 triệu Bảng Anh trong hợp đồng của cầu thủ trẻ này, tuy nhiên sau khi xuống hạng, giới chuyên môn tin rằng CLB có thể bán anh với mức giá rẻ hơn.

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-toi-710-mu-dua-ra-quyet-dinh-bat-ngo-voi-ten-hag-a19542.html